Chiến Lược Xây Dựng Thương Hiệu Của Những Tập Đoàn Hàng Đầu Thế Giới

Chiến Lược Xây Dựng Thương Hiệu Của Những Tập Đoàn Hàng Đầu Thế Giới

Chiến Lược Xây Dựng Thương Hiệu Của Những Tập Đoàn Hàng Đầu Thế Giới Lượt xem: 309 người
Sách Kinh Tế, Sách dạy làm giàu
Chiến Lược Xây Dựng Thương Hiệu Của Những Tập Đoàn Hàng Đầu Thế Giới 0 Vote
Thông tin tác giả Nguyễn Đình Nhơn Nguyễn Đình Nhơn Vào trang riêng của tác giả Xem tất cả các sách của tác giả Chiến Lược Xây Dựng Thương Hiệu Của Những Tập Đoàn Hàng Đầu Thế Giới: Tuy có những thông số không như Interbrand, nhưng về tổng thể, năm 2004 là một năm làm ăn khá phát đạt của các công ty trong Global 500, đặc biệt tại châu Âu và châu Á, theo như nhận định của Ajay Kapur, nhà chiến lược vốn cổ phần toàn cầu của Citi group Smith Barney ở New York. Tổng doanh thu của Global 500 tăng 13%, đạt mức 16.798 tỉ đô la Mỹ, lợi nhuận tăng đến 27%, đạt 930 tỉ đô la. Doanh thu của công ty xếp hạng cuối cùng trong danh sách năm 2005 cũng cao hơn năm 2004 đến 15%, đạt 12,4 tỉ đô la Mỹ. Mức doanh thu này lớn hơn tổng sản phẩm quốc nội của Jordan hoặc Jamaica. Nhiều công ty xe hơi châu Âu và châu Á cũng hoạt động khá thàn công. Daimler Chrysler và Toyota Motor đã vượt qua Ford, đẩy công ty xe hơi của Mỹ này xuống hai bậc so với năm trước. Lợi nhuận của Daimler Chrysler đã tăng lên sáu lần, đạt 3,1 tỉ đôla Mỹ. Toyota thì đạt lợi nhuận đến 10,9 tỉ đô la Mỹ, nhiều hơn cả General Motor, Ford và Daimler Chrysler cộng lại. Một trường hợp đáng chú ý khác là Nissan có mức lãi đạt 4,8 tỉ đô la Mỹ. Trong số những gương mặt mới lần đầu tiên được ghi tên vào Global 500 có công ty Năng lượng UES, Mittal Steel, Công ty Năng lượng hạt nhân Areva của Pháp, Công ty Bia Heineken, Hà Lan trong khi đó Công ty Dầu mỏ Yukos của Nga đã rơi ra khỏi danh sách vì những bất ổn quanh các báo cáo buộc trốn và gian lận thuế. Dĩ nhiên để có tên trong bảng xếp hạng những công ty hàng đầu thế giới, những công ty này ngoài bề dày thành tích họ còn tỏa ra ảnh hương lớn đến người tiêu dùng trên toàn thế giới. Trong bối cảnh kinh tế cạnh tranh khốc liệt hiện nay, những công ty muốn tồn tại được cần phải có những chiến lược kinh doanh mới, phù hợp với xu hướng của thị trường cũng như đội ngũ lãnh đạo của công ty phải là những người xuất chúng. Những con người này không chỉ có học vấn cao mà còn phải là những người có kinh nghiệm trong việc điều hành, quản lý doanh nghiệp và nhất là tầm nhìn vào tương lai, một trong những vấn đề sống còn của bất kỳ tập đoàn nào. Cuốn sách "chiến lược xây dựng thương hiệu của những tập đoàn hàng đầu thế giới" sẽ giới thiệu với bạn đọc về một số công ty nổi bật trên thế giới, bao gồm lịch sử hình thành & phát triển cũng như những kinh nghiệm trong thực tiễn kinh doanh của họ. Mục lục: Lời nói đầu Ikea (Thụy Điển) Kinh nghiệm : Để xây dựng thương hiệu thành công Canon (Nhật Bản) Kinh nghiệm: Cathay Pacific với kỹ xảo xây dựng thương hiệu trực tuyến Yahoo! (Mỹ) Kinh nghiệm : Cách đánh bóng thương hiệu của các đại gia Hàn Quốc Philips (Hà Lan) Levi`s (Mỹ) Huggies (Mỹ) Samsung (Hàn Quốc) Barnes & Noble (Mỹ) Fiat (Ý) Ryanair (Ireland) Pepsi (Mỹ) Toys "R" us (Mỹ). Mời bạn đón đọc. Xem thêm
Thông tin tác giả
Thông tin chi tiết
Tác giả Nguyễn Đình Nhơn
Nhà xuất bản NXB Thanh Niên
Nhà phát hành Thành Nghĩa
Giá bìa 125.000 vnđ
Khối lượng 350.00 gam
Ngôn Ngữ Tiếng Việt
Kích thước 14.5x20.5 cm
Ngày phát hành 02/08/2019
Số trang 360
Cuoc-thi-review-sach-topsach.vn
Nhận xét từ bạn đọc
Đánh giá trung bình
4.5/5
star star star star star>
0 vote
GỬI NHẬN XÉT CỦA BẠN
  • Đánh giá của bạn về sản phẩm này:
  • Tiêu đề của nhận xét
Đăng nhập để nhận xét