"Chiến Lược Định Vị Người Tiêu Dùng hứa hẹn thay đổi cách nghĩ của chúng ta về việc phát triển sản phẩm. Qua nhiều năm, có rất nhiều cuốn sách đề cập đến những vấn đề mà giới doanh nhân phải đối mặt - nhưng hầu hết được viết một tấc tới trời.
Chúng rất hoành tráng về mặt gốc độ nhưng lại không thiết thực ở khía cạnh "làm như thế nào". Moskowitz và Gofman đã viết một cuốn sách về cạnh tranh hiệu quả dành cho giới doanh nhân trên toàn thế giới, cho dù doanh nghiệp nhỏ bé (hay to lớn) đến thế nào." - Giáo sư Eugene Galanter, Giám đốc Phòng thí nghiệm Tâm sinh lý, Đại học Columbia.
Mời bạn đón đọc.
Xem thêmThông tin chi tiết
Tác giả | Howard R. Moskowitz & Alex Gofman |
---|---|
Nhà xuất bản | Nxb Lao động |
Nhà phát hành | BachvietBooks |
Giá bìa | 125.000 vnđ |
Khối lượng | 506.00 gam |
Ngôn Ngữ | Tiếng Việt |
Kích thước | 14.5 x 20.5 cm |
Ngày phát hành | 02/08/2019 |
Số trang | 408 |
Nhận xét từ bạn đọc
Đăng nhập để gửi nhận xét của Bạn
Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký
GỬI NHẬN XÉT CỦA BẠN
- Đánh giá của bạn về sản phẩm này:
- Tiêu đề của nhận xét