Chiến Lược Định Vị Người Tiêu Dùng
Click để xem bìa sau

Chiến Lược Định Vị Người Tiêu Dùng

Chiến Lược Định Vị Người Tiêu Dùng Lượt xem: 230 người
Sách Kinh Tế, Sách marketing bán hàng
Chiến Lược Định Vị Người Tiêu Dùng 0 Vote

"Chiến Lược Định Vị Người Tiêu Dùng hứa hẹn thay đổi cách nghĩ của chúng ta về việc phát triển sản phẩm. Qua nhiều năm, có rất nhiều cuốn sách đề cập đến những vấn đề mà giới doanh nhân phải đối mặt - nhưng hầu hết được viết một tấc tới trời.

Chúng rất hoành tráng về mặt gốc độ nhưng lại không thiết thực ở khía cạnh "làm như thế nào". Moskowitz và Gofman đã viết một cuốn sách về cạnh tranh hiệu quả dành cho giới doanh nhân trên toàn thế giới, cho dù doanh nghiệp nhỏ bé (hay to lớn) đến thế nào." - Giáo sư Eugene Galanter, Giám đốc Phòng thí nghiệm Tâm sinh lý, Đại học Columbia.

Mời bạn đón đọc.

Xem thêm
Thông tin tác giả
Thông tin chi tiết
Tác giả Howard R. Moskowitz & Alex Gofman
Nhà xuất bản Nxb Lao động
Nhà phát hành BachvietBooks
Giá bìa 125.000 vnđ
Khối lượng 506.00 gam
Ngôn Ngữ Tiếng Việt
Kích thước 14.5 x 20.5 cm
Ngày phát hành 02/08/2019
Số trang 408
Cuoc-thi-review-sach-topsach.vn
Nhận xét từ bạn đọc
Đánh giá trung bình
4.5/5
star star star star star>
0 vote
GỬI NHẬN XÉT CỦA BẠN
  • Đánh giá của bạn về sản phẩm này:
  • Tiêu đề của nhận xét
Đăng nhập để nhận xét