Câu Chuyện Của Tôi Trong Ngành Quảng Cáo & Khoa Học Quảng Cáo (Tái Bản 2018)
Claude C. Hopkins (1866-1932), ông được coi là cha đẻ của ngành quảng cáo. Ông tin rằng một sản phẩm tốt đã tự thân là một người bán hàng hoàn hảo. Hơn thế nữa, ông còn có niềm tin tuyệt đối vào phương thức quảng cáo mẫu dùng thử.
Câu chuyện của tôi trong ngành quảng cáo và khoa học quảng cáo là cuốn sách vô cùng thú vị về bài học kinh doanh trong ngành quảng cáo của tác giả Claude C. Hopkins. Cuốn sách gồm hai phần: tự truyện về cuộc đời cũng như sự nghiệp quảng cáo của thiên tài xuất chúng Claude C. Hopkins và những phương thức khoa học, những khái niệm, lý thuyết ngắn gọn, súc tích về những điều cơ bản trong quảng cáo như nghề viết mẫu quảng cáo.
Claude C. Hopkins tin rằng quảng cáo cũng là một ngành kinh doanh, ông đã ứng dụng mọi chiến lược, nguyên lý về phương cách kinh doanh đích thực vào các quảng cáo của mình. Ông tin rằng những cách dùng thử hay những khoản hoàn tiền đảm bảo... là các cách quảng cáo hiệu quả nhất.
"Trước khi dấn thân vào ngành quảng cáo, hãy đảm bảo bạn đã đọc cuốn sách này bảy lần. Nó đã thay đổi hướng đi của cuộc đời tôi."
(David Ogilvy)
Xem thêmTác giả | Claude C. Hopkins |
---|---|
Nhà xuất bản | Nxb Lao động - Xã hội |
Nhà phát hành | Alpha books |
Giá bìa | 125.000 vnđ |
Khối lượng | 352.00 gam |
Ngôn Ngữ | Tiếng Việt |
Kích thước | 13 x 20.5 cm |
Ngày phát hành | 02/08/2019 |
Số trang | 408 |
- Đánh giá của bạn về sản phẩm này:
- Tiêu đề của nhận xét