Cẩm Nang Thực Hành Sửa Chữa Xe Ô Tô Đời Mới - Hệ Thống Phun Nhiên Liệu Và Đánh Lửa Xe Ô Tô

Cẩm Nang Thực Hành Sửa Chữa Xe Ô Tô Đời Mới - Hệ Thống Phun Nhiên Liệu Và Đánh Lửa Xe Ô Tô

Cẩm Nang Thực Hành Sửa Chữa Xe Ô Tô Đời Mới - Hệ Thống Phun Nhiên Liệu Và Đánh Lửa Xe Ô Tô Lượt xem: 363 người
Sách Chuyên Ngành, Sách khoa học kỹ thuật, Sách kỹ thuật ô tô
Cẩm Nang Thực Hành Sửa Chữa Xe Ô Tô Đời Mới - Hệ Thống Phun Nhiên Liệu Và Đánh Lửa Xe Ô Tô 0 Vote
Thông tin tác giả Kỹ Sư Trung Minh Kỹ Sư Trung Minh Vào trang riêng của tác giả Xem tất cả các sách của tác giả Cẩm Nang Thực Hành Sửa Chữa Xe Ô Tô Đời Mới - Hệ Thống Phun Nhiên Liệu Và Đánh Lửa Xe Ô Tô: Các hệ thống phun xăng điều chỉnh bằng điện tử được sử dụng riêng mỗi loại xe của Mitubishi Motors gồm có một hệ thống cung cấp nhiên liệu, hệ thống đánh lửa, hệ thống kiểm soát không khí, và hệ thống kiểm soát khí thải. Nhiều hệ thống phun nhiên liệu đa điểm của Mitsubishi dùng loại cảm biến đo gió xoáy lắp Karman. Loại cảm biến này có khả năng tạo ra một tín hiệu số về tốc độ của hoạt động một cách chính xác và kịp thời. Các hệ thống MPI khác sử dụng một số sự kết hợp của mật độ - tốc độ qua việc dùng cảm biến áp suất không khí nạp để tạo ra thông tin về tốc độ của lưu lượng không khí. Cung cấp nhiên liệu sử dụng trên các xe của Mitsubishi Motors được thiết kế để phân phối được chính xác nhiên liệu cần thiết để đạt được sự cân bằng tốt nhất giữa công suất, sự tiết kiệm nhiên liệu, và sự loại ra các khí thải thấp. Trong các hệ thống cung cấp nhiên liệu, bộ ECU - động cơ nhận các tín hiệu từ các cảm biến liên quan và điều khiển các kim phun nhiên liệu cung cấp tỉ lệ không khí - nhiên liệu cho các tình trạng hoat động khác nhau của động cơ. Khi các tình trạng động cơ thay đổi, thì sự cung cấp nhiên liệu phải được điều chỉnh lại. Để giúp cho sự cháy đạt hiệu quả, hệ thống đánh lửa phải đốt cháy hỗn hợp không khí nhiên liệu ngay tức thì. Thời điểm đánh lửa chính xác bảo đảm cho nhiệt độ và áp suất tạo ra từ quá trình cháy được tạo ra vào đúng ngay thời điểm liên quan đến vị trí của piston. Bộ ECU - động cơ nhận các tín hiệu từ các cảm biến liên quan và điều chỉnh thời điểm đánh lửa. Hệ thống điều chỉnh không khí bao gồm một hệ thống điều chỉnh không khí nạp và hệ thống điều chỉnh tốc độ cầm chừng. Hệ thống điều chỉnh không khí nạp điều hoà lượng dòng không khí tối ưu khi lái xe dưới các tình trạng thông thường bằng cách điều chỉnh sự di chuyển của bướm ga. Hệ thống điều chỉnh tốc độ cầm chừng điều hoà tốc độ qua không khí nạp khi bướm ga được đóng hoàn toàn. Hệ thống này nhận biết được số vòng quay động cơ và vị trí bướm ga, ngoài ra các tín hiệu vào khác. Mục Lục: Bài 1: Hệ thống phun nhiên liệu đa điểm Bài 2: Hệ thống phun nhiên liệu Bài 3: Hệ thống điều khiển tốc độ cầm chừng Bài 4: Hệ thống đánh lửa Bài 5: Hệ thống điều khiển hơi khí thoát. Mời bạn đón đọc. Xem thêm
Thông tin tác giả
Thông tin chi tiết
Tác giả Kỹ Sư Trung Minh
Nhà xuất bản NXB Thanh Niên
Nhà phát hành Thành Nghĩa
Giá bìa 125.000 vnđ
Khối lượng 200.00 gam
Ngôn Ngữ Tiếng Việt
Kích thước 14,5x20,5 cm
Ngày phát hành 02/08/2019
Số trang 202
Cuoc-thi-review-sach-topsach.vn
Nhận xét từ bạn đọc
Đánh giá trung bình
4.5/5
star star star star star>
0 vote
GỬI NHẬN XÉT CỦA BẠN
  • Đánh giá của bạn về sản phẩm này:
  • Tiêu đề của nhận xét
Đăng nhập để nhận xét