Bước Chuyển Marketing (Tái Bản 2016)
Lượt xem: 202 người
Sách Kinh Tế, Sách marketing bán hàng
0
Vote
Với nội dung thực tiễn và khơi nguồn cảm hứng, Bước chuyển Marketing đã cho thấy làm thế nào để xây dựng nền tảng marketing hoàn thiện và tốt nhất trước những cơ hội và thách thức trong thế giới với khách hàng là trung tâm.
Cuốn sách không phải được viết riêng cho những người làm công tác marketing, mà thật sự phù hợp cho bất cứ ai tiếp cận với công việc kinh doanh trong nền kinh tế hiện đại.
Xem thêmThông tin chi tiết
Tác giả | Nhiều Tác Giả |
---|---|
Nhà xuất bản | Nxb Trẻ |
Nhà phát hành | NXB Trẻ |
Giá bìa | 125.000 vnđ |
Khối lượng | 264.00 gam |
Ngôn Ngữ | Tiếng Việt |
Kích thước | 13 x 20.5 cm |
Ngày phát hành | 02/08/2019 |
Số trang | 262 |
Nhận xét từ bạn đọc
Đăng nhập để gửi nhận xét của Bạn
Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký
GỬI NHẬN XÉT CỦA BẠN
- Đánh giá của bạn về sản phẩm này:
- Tiêu đề của nhận xét