Blog Đối Thoại Trần Trụi - Nhật Ký Mạng Biến Đổi Cách Doanh Nghiệp Nói Với Khách Hàng Như Thế Nào

Blog Đối Thoại Trần Trụi - Nhật Ký Mạng Biến Đổi Cách Doanh Nghiệp Nói Với Khách Hàng Như Thế Nào

Blog Đối Thoại Trần Trụi - Nhật Ký Mạng Biến Đổi Cách Doanh Nghiệp Nói Với Khách Hàng Như Thế Nào Lượt xem: 268 người
Sách Tin Học - Ngoại Ngữ, Sách công nghệ thông tin, Sách về mạng máy tính
Blog Đối Thoại Trần Trụi - Nhật Ký Mạng Biến Đổi Cách Doanh Nghiệp Nói Với Khách Hàng Như Thế Nào 0 Vote

Nếu bạn mong thấy một đôi lứa trung niên chuyện trò trần trụi trong cuốn sách này thì bạn đã nhầm. Cuốn sách này nói về một cuộc cách mạng đang biến đổi cách thức các doanh nghiệp và khách hàng giao thiệp với nhau. Nó nói về việc lột bỏ tất cả chuyện bậy bạ đang cản trở sự thông cảm và tin tưởng giữa hai bên. Phần lớn cuốn sách nói về việc viết nhật ký mạng, công cụ mạnh mẽ nhất từ trước tới nay trong cuộc cách mạng này.

Những cuộc trò chuyện về kinh doanh có thể liên quan tới thị trường, khách hàng và sản phẩm của bạn. Có nhiều khả năng là nếu hôm nay người ta không nói về công ty của bạn trong các nhật ký mạng, người ta sẽ sớm nói thôi. Bạn nên sáng suốt tham gia những câu chuyện đó, dầu chỉ để cám ơn những người khen ngợi bạn hoặc để đính chính những sai lầm thực sự. Nếu bạn làm ngơ “cộng đồng nhật ký mạng” - từ được dùng để mô tả hệ thống công bố nhật ký mạng toàn cầu - bạn sẽ không biết người ta đang nói gì về bạn. Bạn sẽ không học hỏi được gì từ họ, và họ sẽ không xem bạn là người thành thật chăm lo cho doanh nghiệp của bạn và danh tiếng của nó.

Đối thoại trần trụi nói về cách thức và lý do bạn nên tham gia đối thoại. Nó cũng cho bạn biết cách “viết nhật ký mạng khéo léo” để thành công – không phải từ triển vọng sử dụng công cụ nào mà từ ý thức về những chiến lược nào cần áp dụng và lý do phải làm như vậy. Đối thoại trần trụi cho bạn biết tại sao các ông chủ nên khuyến khích nhân viên điều hành trung cấp và cao cấp viết nhật ký mạng một cách thành thực, nói về bộ phận kinh doanh mà họ biết rõ nhất. Tác giả giải thích vì sao nên bảo vệ những nhân viên này tránh những người canh giữ hiện trạng thích kiểm soát và tập trung thông tin.

Nếu bạn quyết định tham gia đối thoại, công ty của bạn sẽ nhờ đó mà có lợi hơn, và khách hàng sẽ vui vẻ hơn. Bạn sẽ phát triển những sản phẩm và dịch vụ tốt hơn nhờ hưởng được kinh nghiệm tập thể của khách hàng, và bạn sẽ tiết kiệm được khối tiền khi loại bỏ những chiến thuật tiếp thị tốn kém chẳng những không hiệu quả mà còn làm phiền những người mà những chiến thuật đó nhắm tới.

Mục lục:

Lời nói đầu

Dẫn nhập

Phần 1: Chuyện gì đang diễn ra

Chương 1: Những linh hồn của Người - Máy

Chương 2: Mọi thứ không bao giờ thay đổi

Chương 3: Lời đồn đại về steroit

Chương 4: Tiếp xúc thẳng

Chương 5: Công ty nhỏ, ảnh hưởng lớn

Chương 6: Nhưng nhà tư vấn hiểu chuyện

Chương 7: Các nhà quảng cáo sống sót

Chương 8: Nhật ký mạng và những nền văn hoá quốc gia

Chương 9: Hoa hồng có gai

Phần 2: Viết nhật ký mạng sai và đúng

Chương 10: Làm sai

Chương 11: Làm đúng

Chương 12: Làm sao để không bị sa thải

Chương 13: Viết nhật ký mạng trong tình trạng khủng hoảng

Phần 3: Bức tranh lớn

Chương 14: Công nghệ mới xuất hiện

Chương 15: Kỷ nguyên đối thoại

Tri ân

Mời bạn đón đọc.

Xem thêm
Thông tin tác giả
Thông tin chi tiết
Tác giả Trần Ngọc Đăng , Lê Thanh Lộc
Nhà xuất bản Nxb Văn hóa Thông tin
Nhà phát hành Thời Đại
Giá bìa 125.000 vnđ
Khối lượng 390.00 gam
Ngôn Ngữ Tiếng Việt
Kích thước 16 x 24 cm
Ngày phát hành 02/08/2019
Số trang 308
Cuoc-thi-review-sach-topsach.vn
Nhận xét từ bạn đọc
Đánh giá trung bình
4.5/5
star star star star star>
0 vote
GỬI NHẬN XÉT CỦA BẠN
  • Đánh giá của bạn về sản phẩm này:
  • Tiêu đề của nhận xét
Đăng nhập để nhận xét