Bán Hàng Tức Thì
Click để xem bìa sau

Bán Hàng Tức Thì

Tác giả: Cyril Charney
Bán Hàng Tức Thì Lượt xem: 429 người
Sách Kinh Tế, Sách marketing bán hàng
Bán Hàng Tức Thì 0 Vote
Thông tin tác giả Cyril Charney Cyril Charney Vào trang riêng của tác giả Xem tất cả các sách của tác giả Bán Hàng Tức Thì: Muốn ngựa uống nước, đừng cố dìm đầu nó xuống ước, mà hãy cho nó ăn thật nhiều muối! Để bán được hàng, bạn đừng nài ép khách hàng, mà hãy để họ quan tâm, thích thú và mong muốn sở hữu những lợi ích từ sản phẩm, dịch vụ của bạn. Tất nhiên, để thực hiện được điều này, bạn rất cần có những kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp. "Bán hàng tức thì" - một tập hợp những lời khuyên súc tích, với 600 kỹ năng rất thực tế dành riêng cho những người bán hàng muốn trở thành chuyên nghiệp. Cuốn sách này sẽ cung cấp cho bạn những kỹ năng hữu ích để giải quyết hầu như mọi thách thức trong nghề bán hàng. Nếu bạn thực sự muốn tăng doanh số bán hàng rõ rệt, nếu bạn thật sự muốn thành công trong kinh doanh, hãy đọc, học và thực hành các kỹ năng hay nhất mà các chuyên gia từng trải nghiệm thông qua các chủ đề về khách hàng tiềm năng, làm thế nào để thực sự thấu hiểu khách hàng, làm thế nào để thuyết phục khách hàng hiệu quả, làm thế nào để biến sự than phiền của khách hàng thành cơ hội bán hàng, làm thế nào để đối mặt với những khách hàng khó tính nhất. Bên cạnh đó là các chủ đề về cộng tác bán hàng, sử dụng công nghệ mới nhất trong bán hàng... Bạn sẽ học được các kỹ năng thông qua những ví dụ minh hoạ cụ thể đã được thực tế chứng minh, được tiếp cận từng bước với quy trình bán hàng và các nguyên tắc giải quyết khó khăn, được học cách để gây ấn tượng tốt đẹp trong lần tiếp xúc đầu tiên với khách hàng. Bạn sẽ biết cách biến những người thờ ơ nhất thành khách hàng của bạn và còn nhiều, nhiều hơn thế nữa..... "Charney một lần nữa đưa ra những chỉ dẫn chi tiết, thiết thực và không hề khô cứng. Những chỉ dẫn đó sẽ giúp tất cả những người bán hàng trở thành nhà vô địch trong lĩnh vực của mình. Tôi sẽ mua cuốn "Bán hàng tức thì" cho toàn thể công ty tôi, bao gồm Bộ phận bán hàng, Bộ phận truyền thông và Hoạch định kế hoạch bán hàng, Bộ phận Marketing Bán kẻ cũng như Bộ phận Quản lý Danh mục hàng hoá." (James Malliaros - Phó chủ tịch cấp cao, chuyên gia bán hàng, Tập đoàn kinh doanh thiết bị Video gia đình Canada). "Charney có một lối viết khiến cuốn sách này rất dễ đọc và có tính thực tiễn cao. Danh mục tra cứu hợp lý giúp cho độc giả tiết kiệm được thời gian tìm kiếm thông tin. Đây là cuốn sách không thể thiếu đối với bất kỳ ai làm công tác bán hàng. (Peter Urs Bender - Tác giả cuốn Leadership from Within, Secrets of Power Presentation, Secrets of Power Marketing, and Secrets of Pace - to - Face Communication) Mục lục: Giói thiệu 1. Tổng quan 2.Quá trình bán hàng 3. Nắm bắt tâm lý khách hàng 4. Giải quyết các than phiền của khách hàng 5. Các chiến lược thuyết phục 6. Vấn đề khách hàng 7. Hoàn tất 8. Cộng tác bán hàng 9. Công nghệ 10. Tính hiệu quả nghề nghiệp 11. Tính hiệu quả tổ chức 12. Phát triển năng lực cá nhân Mời bạn đón đọc. Xem thêm
Thông tin tác giả
Thông tin chi tiết
Tác giả Cyril Charney
Nhà xuất bản Nxb Lao động - Xã hội
Nhà phát hành Alpha books
Giá bìa 125.000 vnđ
Khối lượng 360.00 gam
Ngôn Ngữ Tiếng Việt
Kích thước 14.5x20.5 cm
Ngày phát hành 02/08/2019
Số trang 330
Cuoc-thi-review-sach-topsach.vn
Nhận xét từ bạn đọc
Đánh giá trung bình
4.5/5
star star star star star>
0 vote
GỬI NHẬN XÉT CỦA BẠN
  • Đánh giá của bạn về sản phẩm này:
  • Tiêu đề của nhận xét
Đăng nhập để nhận xét