22 Quy Luật Bất Biến Trong Xây Dựng Thương Hiệu (Bìa Cứng)

22 Quy Luật Bất Biến Trong Xây Dựng Thương Hiệu (Bìa Cứng)

22 Quy Luật Bất Biến Trong Xây Dựng Thương Hiệu (Bìa Cứng) Lượt xem: 224 người
Sách Kinh Tế, Sách marketing bán hàng
22 Quy Luật Bất Biến Trong Xây Dựng Thương Hiệu (Bìa Cứng) 0 Vote

Ngắn gọn, dễ hiểu và có tính thực tiễn cao, cuốn 22 Quy luật bất biến trong Xây dựng thương hiệu đem đến cho người đọc những câu trả lời dứt khoát về quá trình xây dựng thương hiệu với những ví dụ minh họa về các thương hiệu thành công nhất trên thế giới như Rolex, Volvo và Heineken. Cuốn sách cũng cung cấp cho người đọc cơ hội để tiếp cận kinh nghiệm và bí quyết xây dựng thương hiệu của những chuyên gia Marketing nổi tiếng thế giới như Al và Laura Ries.

"Cách duy nhất để vượt trội trong thương trường ngày nay là phải xây dựng sản phẩm hay dịch vụ của mình thành một thương hiệu - một thương hiệu thực sự"

Cuốn sách này sẽ cung cấp cho độc giả những hướng dẫn chi tiết từng bước để làm việc đó.

22 Quy luật bất biến trong Xây dựng thương hiệu chính là cuốn sách cần thiết nhất cho mọi doanh nghiệp và những người quan tâm, tất cả những ai mong muốn xây dựng nên một thương hiệu thống trị trong dòng sản phẩm, một thương hiệu có tầm cỡ thế giới.

Mời bạn đón đọc.

Xem thêm
Thông tin tác giả
Thông tin chi tiết
Tác giả Al Ries , Laura Ries
Nhà xuất bản NXB Tri thức
Nhà phát hành Alpha books
Giá bìa 125.000 vnđ
Khối lượng 770.00 gam
Ngôn Ngữ Tiếng Việt
Kích thước 16 x 24 cm
Ngày phát hành 02/08/2019
Số trang 348
Cuoc-thi-review-sach-topsach.vn
Nhận xét từ bạn đọc
Đánh giá trung bình
4.5/5
star star star star star>
0 vote
GỬI NHẬN XÉT CỦA BẠN
  • Đánh giá của bạn về sản phẩm này:
  • Tiêu đề của nhận xét
Đăng nhập để nhận xét