150 Bí Quyết Tiếp Thị Bán Hàng - Tập 3
Lượt xem: 219 người
Sách Kinh Tế, Sách marketing bán hàng
0
Vote
Thông tin tác giả Nguyễn Đức Lân Nguyễn Đức Lân Vào trang riêng của tác giả Xem tất cả các sách của tác giả Phạm Thị Hoa Phạm Thị Hoa Vào trang riêng của tác giả Xem tất cả các sách của tác giả 150 Bí Quyết Tiếp Thị Bán Hàng - Tập 3:
Trước khi chào bán sản phẩm, bạn cầm tìm hiểu để nắm bắt được nhu cầu của khách hàng trước mới có thể làm cho họ mua hàng của bạn được. Bạn cần phải ghi nhớ điều này, nếu bạn muốn phục vụ cho họ thì bạn nên thường xuyên nghiên cứu công việc kinh doanh, phương pháp, mức độ sử dụng hàng hoá và nhu cầu của khách hàng đối với hàng hoá.
Nếu người bán hàng có thể đi thăm khách hàng một lần trong 60 ngày thì "sự phiền phức qua lại" này không những có thể làm cho khách hàng mua loại sản phẩm này mà còn có thể làm cho họ mua của anh ta mọi thứ cần thiết; hơn nữa, khi khách hàng cảm thấy cần mua nhiều thiết bị hơn, họ sẽ hỏi mua của anh ta chứ không hỏi mua của những đối thủ cạnh tranh của anh ta. Tới lúc đó, nhân viên bán hàng mới có thể hiểu được ý nghĩa quan trọng của việc này. Vì thế, không được để cho những hàng hoá lớn mà bạn kiếm được nhiều tiền hoa hồng ảnh hưởng tới sự lưu tâm của bạn đến những hàng hoá nhỏ hơn mà tự bạn có thể bán được.
Việc lấy lòng trước khi bán hàng không bằng sự phục vụ chu đáo sau khi bán hàng, đây là một nguyên tắc duy nhất để có được những khách hàng vĩnh viễn.
Cho dù sản phẩm có tốt đến đâu nhưng nếu phục vụ không chu đáo thì khách hàng sẽ không được thoả mãn thực sự, thậm chí khi phục vụ có khiếm khuyết sẽ dẫn đến việc khách hàng không hài lòng, từ đó có thể gây mất uy tín của tự thân sản phẩm.
Cần phải nhớ rằng, không có sản phẩm nào đảm bảo hoàn toàn tốt. Đương nhiên, chất lượng hàng càng tốt thì dịch vụ cần làm càng cho nó càng ít; nhưng khi cần làm đến dịch vụ thì loại dịch vụ này nhất định phải là tốt nhất. Công việc này cần được đảm nhận bởi những nhân viên đã được đào tạo kỹ càng; đồng thời, nên sử dụng những linh kiện và vật liệu mà công ty bạn sản xuất, bán ra hoặc giới thiệu.
Mục Lục:
Chương 1: Xây dựng lòng trung thành của khách hàng nhờ thái độ phục vụ
Chương 2: Rượu thơm cũng sợ ngõ sâu: coi trọng việc tuyên truyền
Chương 3: Chăm cây đại thụ để hưởng bóng mát, để nhãn hiệu tạo ra kỳ tích
Chương 4: Sáng tạo để chớp lấy thời cơ.
Mời bạn đón đọc.
Xem thêm
Thông tin chi tiết
Tác giả | Nguyễn Đức Lân , Phạm Thị Hoa |
---|---|
Nhà xuất bản | Nxb Lao động - Xã hội |
Nhà phát hành | Thăng Long |
Giá bìa | 125.000 vnđ |
Khối lượng | 260.00 gam |
Ngôn Ngữ | Tiếng Việt |
Kích thước | 14,5x20,5 cm |
Ngày phát hành | 02/08/2019 |
Số trang | 240 |
Nhận xét từ bạn đọc
Đăng nhập để gửi nhận xét của Bạn
Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký
GỬI NHẬN XÉT CỦA BẠN
- Đánh giá của bạn về sản phẩm này:
- Tiêu đề của nhận xét