Xây Dựng Thương Hiệu Mạnh Và Thành Công

Xây Dựng Thương Hiệu Mạnh Và Thành Công

Tác giả: Hồ Quang Minh
Xây Dựng Thương Hiệu Mạnh Và Thành Công Lượt xem: 239 người
Sách Kinh Tế, Sách quản trị hay
Xây Dựng Thương Hiệu Mạnh Và Thành Công 0 Vote

Nội dung sách bao gồm ba phần:

Phần một: Giới thiệu về định nghĩa thương hiệu, cách truyền thông có thể giúp hoặc gây hại, và thú vị nhất - mức độ đóng góp của các thương hiệu vào thành tích tài chính của một công ty.

Phần hai: Giới thiệu về tiến trình bốn bước để phát triển và quản lý thương hiệu. Tiến trình này nhấn mạnh tầm quan tọng của việc đánh giá toàn diện công ty, các khách hàng, các nhà cạnh tranh của nó; tạo một thương hiệu được định rõ và truyền thông thông điệp thương hiệu rõ ràng đến tất cả các phân khúc cử tọa; quản lý thương hiệu qua thời gian và từ xa; đo lường kết quả theo cách nhất quán và toàn diện.

Phần ba: Nêu bật các điển cứu đã phát triển đặc biệt trong tập sách. Minh họa các bài học xây dựng thương hiệu quý giá nhất được định danh từ các kinh nghiệm mà người viết đã đi qua các nước trên thế giới và nhiều năm.

MỤC LỤC:

Lời tựa

Mở đầu

Phần một: Các thương hiệu công ty và khả năng lời lỗ

Các thương hiệu công ty bổ sung giá trị như thế nào?

CoreBrand Power là gì?

Các thương hiệu công ty đóng góp vào thành tích tài chính như thế nào?

Phần hai: Bốn bước tiến đến một tiến trình xây dựng thương hiệu tốt hơn

Bước một: Khám phá

Bước hai: Chiến lược

Bước ba: Truyền thông

Bước bốn: Quản lý

Phần ba: 12 cách hay nhất trong tiến trình xây dựng thương hiệu công ty… bên trong vài thương hiệu mạnh nhất của Mỹ

Cách hay nhất số 1: Có một tầm nhìn xa

Cách hay nhất số 2: Tạo một mối ràng buộc cảm xúc với khách hàng

Cách hay nhất số 3: Sống với thương hiệu

Cách hay nhất số 4: Tạo một nền văn hóa công ty bảo vệ và đánh bóng thương hiệu của bạn

Cách hay nhất số 5: Liên kết thương hiệu với doanh nghiệp

Cách hay nhất số 6: Hãy táo bạo

Cách hay nhất số 7: Hãy nhất quán

Cách hay nhất số 8: Truyền thông thương hiệu công ty 360o

Cách hay nhất số 9: Sở hữu các sáng kiến trong ngành công nghiệp của bạn

Cách hay nhất số 10: Biết cách chọn CEO kế tiếp

Cách hay nhất số 11: Quý trọng nhân viên

Cách hay nhất số 12: Xây dựng một thương hiệu dựa trên một nguyên tắc

Trường hợp tệ hại của việc xây dựng thương hiệu công ty. Mời bạn đón đọc.

Xem thêm
Thông tin tác giả
Thông tin chi tiết
Tác giả Hồ Quang Minh
Giá bìa 125.000 vnđ
Khối lượng 280.00 gam
Ngôn Ngữ Tiếng Việt
Kích thước 14,5x20,5 cm
Ngày phát hành 02/08/2019
Số trang 284
Cuoc-thi-review-sach-topsach.vn
Nhận xét từ bạn đọc
Đánh giá trung bình
4.5/5
star star star star star>
0 vote
GỬI NHẬN XÉT CỦA BẠN
  • Đánh giá của bạn về sản phẩm này:
  • Tiêu đề của nhận xét
Đăng nhập để nhận xét