Xây Dựng Thương Hiệu Dành Cho Doanh Nghiệp Việt Nam Đương Đại
Lượt xem: 318 người
Sách Kinh Tế, Sách dạy làm giàu
0
Vote
Xây Dựng Thương Hiệu Dành Cho Doanh Nghiệp Việt Nam Đương Đại Bằng kinh nghiệm xây dựng thành công thương hiệu Phở 24 và bằng những tiếp cận với các thương hiệu khác của Việt Nam, tác giả đã chỉ rõ cách phân biệt thương hiệu và nhãn hiệu; cách định giá trị thương hiệu… Đồng thời tác giả trình bày những ý kiến của mình về những cách cụ thể để xây dựng một thương hiệu thành công mang tầm khu vực và quốc tế. Nội Dung: Khái niệm cơ bản Thiết kế thương hiệu - sáu nguyên liệu chính Đăng ký bảo hộ thương hiệu Xây dựng thương hiệu Xây dựng thương hiệu bằng quảng bá Xây dựng thương hiệu dành cho doanh nghiệp Việt Nam Tận dụng sức mạnhcủa thương hiệu Thay lời kết. Mời bạn đón đọc.
Xem thêmThông tin chi tiết
Tác giả | Lý Quí Trung |
---|---|
Nhà xuất bản | Nxb Trẻ |
Nhà phát hành | NXB Trẻ |
Giá bìa | 125.000 vnđ |
Khối lượng | 160.00 gam |
Ngôn Ngữ | Tiếng Việt |
Kích thước | 13.5x20.5 cm |
Ngày phát hành | 02/08/2019 |
Số trang | 146 |
Nhận xét từ bạn đọc
Đăng nhập để gửi nhận xét của Bạn
Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký
GỬI NHẬN XÉT CỦA BẠN
- Đánh giá của bạn về sản phẩm này:
- Tiêu đề của nhận xét