Xây Dựng Thương Hiệu Dành Cho Doanh Nghiệp Việt Nam Đương Đại
Click để xem bìa sau

Xây Dựng Thương Hiệu Dành Cho Doanh Nghiệp Việt Nam Đương Đại

Tác giả: Lý Quí Trung
Xây Dựng Thương Hiệu Dành Cho Doanh Nghiệp Việt Nam Đương Đại Lượt xem: 318 người
Sách Kinh Tế, Sách dạy làm giàu
Xây Dựng Thương Hiệu Dành Cho Doanh Nghiệp Việt Nam Đương Đại 0 Vote

Xây Dựng Thương Hiệu Dành Cho Doanh Nghiệp Việt Nam Đương Đại Bằng kinh nghiệm xây dựng thành công thương hiệu Phở 24 và bằng những tiếp cận với các thương hiệu khác của Việt Nam, tác giả đã chỉ rõ cách phân biệt thương hiệu và nhãn hiệu; cách định giá trị thương hiệu… Đồng thời tác giả trình bày những ý kiến của mình về những cách cụ thể để xây dựng một thương hiệu thành công mang tầm khu vực và quốc tế. Nội Dung: Khái niệm cơ bản Thiết kế thương hiệu - sáu nguyên liệu chính Đăng ký bảo hộ thương hiệu Xây dựng thương hiệu Xây dựng thương hiệu bằng quảng bá Xây dựng thương hiệu dành cho doanh nghiệp Việt Nam Tận dụng sức mạnhcủa thương hiệu Thay lời kết. Mời bạn đón đọc.

Xem thêm
Thông tin tác giả
Thông tin chi tiết
Tác giả Lý Quí Trung
Nhà xuất bản Nxb Trẻ
Nhà phát hành NXB Trẻ
Giá bìa 125.000 vnđ
Khối lượng 160.00 gam
Ngôn Ngữ Tiếng Việt
Kích thước 13.5x20.5 cm
Ngày phát hành 02/08/2019
Số trang 146
Cuoc-thi-review-sach-topsach.vn
Nhận xét từ bạn đọc
Đánh giá trung bình
4.5/5
star star star star star>
0 vote
GỬI NHẬN XÉT CỦA BẠN
  • Đánh giá của bạn về sản phẩm này:
  • Tiêu đề của nhận xét
Đăng nhập để nhận xét