Văn Hóa Doanh Nghiệp Trong Tiến Trình Hội Nhập Quốc Tế
Lượt xem: 195 người
Sách Kinh Tế, Sách kinh tế môi trường
0
Vote
Cuốn sách giúp người đọc tiếp cận, nghiên cứu và hiểu sâu sắc về văn hóa doanh nghiệp với tư cách là vũ khí cạnh tranh mạnh của các tổ chức kinh tế. Đó là các vấn đề cụ thể như: nhận thức về văn hóa doanh nghiệp và khẳng định ý nghĩa to lớn của nó trong phát triển các tổ chức kinh tế; mô tả và làm rõ những biểu hiện của văn hóa doanh nghiệp ở cả khía cạnh trực quan và phi trực quan. Đặc biệt giúp người đọc tiếp cận, làm quen với các dạng văn hóa doanh nghiệp tiêu biểu của thế giới; văn hóa kinh doanh với yêu cầu, giá trị và thành quả của nó đối với Việt Nam hiện nay; đòi hỏi của việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp và quy trình cũng như phương pháp xây dựng văn hóa doanh nghiệp.
Mời bạn đón đọc.
Xem thêmThông tin chi tiết
Tác giả | Phạm Thanh Tâm |
---|---|
Nhà xuất bản | Nxb Đại học Quốc gia Hà Nội |
Nhà phát hành | Thăng Long |
Giá bìa | 125.000 vnđ |
Khối lượng | 352.00 gam |
Ngôn Ngữ | Tiếng Việt |
Kích thước | 14 x 21 cm |
Ngày phát hành | 02/08/2019 |
Số trang | 264 |
Nhận xét từ bạn đọc
Đăng nhập để gửi nhận xét của Bạn
Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký
GỬI NHẬN XÉT CỦA BẠN
- Đánh giá của bạn về sản phẩm này:
- Tiêu đề của nhận xét