Tủ Sách Tin Học Chuyên Đề  Phổ Thông - Tự Học 3DS Max 9 (Cho Người Mới Bắt Đầu - Chỉ Dẫn Từng Bước)

Tủ Sách Tin Học Chuyên Đề Phổ Thông - Tự Học 3DS Max 9 (Cho Người Mới Bắt Đầu - Chỉ Dẫn Từng Bước)

Tủ Sách Tin Học Chuyên Đề  Phổ Thông - Tự Học 3DS Max 9 (Cho Người Mới Bắt Đầu - Chỉ Dẫn Từng Bước) Lượt xem: 259 người
Sách Tin Học - Ngoại Ngữ, Sách công nghệ thông tin, Sách lập trình
Tủ Sách Tin Học Chuyên Đề  Phổ Thông - Tự Học 3DS Max 9 (Cho Người Mới Bắt Đầu - Chỉ Dẫn Từng Bước) 0 Vote
Thông tin tác giả KS. Lữ Đức Hào KS. Lữ Đức Hào Vào trang riêng của tác giả Xem tất cả các sách của tác giả KS. Trần Minh Phú KS. Trần Minh Phú Vào trang riêng của tác giả Xem tất cả các sách của tác giả Tủ Sách Tin Học Chuyên Đề  Phổ Thông - Tự Học 3DS Max 9 (Cho Người Mới Bắt Đầu - Chỉ Dẫn Từng Bước): Chào mừng bạn đến với " Tự học 3ds Max 9 "! Các bài tự học trong sách này sẽ giúp bạn làm quen với các tính năng tạo hoạt hình độc đáo của 3ds max, hình dung ra những thiết kế từ đơn giản đến thật sự ấn tượng để rồi từ đó, xây dựng nhân vật và các cảnh cho các game và phim 3D một cách hoàn hảo, thú vị và lôi cuốn người xem. Sách được bố cục thành 6 phần chính. Mỗi phần gồm nhiều chương, được chia theo từng chủ điểm và đề mục nhằm giúp người học dễ dàng thực hiện những bài thực hành nhỏ, nắm vững các kỹ năng tạo mô hình như mô hình bộ cờ, mô hình máy bay. mô hình quả táo, áp dụng các chất liệu phù hợp cho các cảnh, tạo hoạt hình thú vị cho nhân vật, điều chỉnh ánh sáng sao cho có vẻ hiện thực, và kết xuất ảnh. Mục lục: Phần I: Giới thiệu Chương 1: Giới thiệu 3ds Max 9 Phần II: Tạo mô hình với 3ds Max 9.0 Chương 2: Tạo mô hình bộ cờ Chương 3: Tạo mô hình máy bay Chương 4: Tinh chỉnh máy bay Chương 5: Tạo mô hình đầu với Nurbs Chương 6: Thiết kế mô hình quả táo Phần III: Các chất liệu và sự tạo ảnh map Chương 7: Giới thiệu các chất liệu và sự tạo ảnh map Chương 8: Sử dụng các chất liệu cho các cảnh trong nhà Chương 9: Sử dụng Map Scaler Phần IV: Hoạt hình trong 3ds max 9 Chương 10: Tạo hoạt hình với Auto Key Chương 11: Tạo hoạt hình một con tàu vũ trụ Chương 12: Tạo hoạt hình cây bút và đồng hồ Phần V: Tạp hoạt hình nâng cao Chương 13: Hoạt hình động vật hai chân Chương 14: Tạo hoạt hình với các bước chân Chương 15: Tạo hoạt hình với các dạnh tự do Chương 16: Điều chỉnh động vật hai chân theo mô hình Phần VI: Kết xuất Chương 17: Ánh sáng và sự kết xuất Chương 18: Kết xuất một ảnh toàn cảnh Mời các bạn đón đọc. Xem thêm
Thông tin tác giả
Thông tin chi tiết
Tác giả KS. Lữ Đức Hào , KS. Trần Minh Phú
Nhà xuất bản Nxb Giao thông vận tải
Nhà phát hành Nhân Văn
Giá bìa 125.000 vnđ
Khối lượng 820.00 gam
Ngôn Ngữ Tiếng Việt
Kích thước 16x24 cm
Ngày phát hành 02/08/2019
Số trang 688
Cuoc-thi-review-sach-topsach.vn
Nhận xét từ bạn đọc
Đánh giá trung bình
4.5/5
star star star star star>
0 vote
GỬI NHẬN XÉT CỦA BẠN
  • Đánh giá của bạn về sản phẩm này:
  • Tiêu đề của nhận xét
Đăng nhập để nhận xét