Từ Marketing Đến Thời Trang Và Phong Cách Sống
Click để xem bìa sau

Từ Marketing Đến Thời Trang Và Phong Cách Sống

Từ Marketing Đến Thời Trang Và Phong Cách Sống Lượt xem: 314 người
Sách Kinh Tế, Sách marketing bán hàng
Từ Marketing Đến Thời Trang Và Phong Cách Sống 0 Vote

…Marketing có nguyên nghĩa là những động năng làm nên sự vận hành của thị trường. Do vậy, triết lý cơ bản của marketing phải là tìm cách chuyển hóa sự vận hành ấy theo chiều hướng có lợi nhất cho doanh nghiệp… 

…Fashion bắt nguồn từ gốc tiếng Pháp là «à la façon de», nghĩa là «theo kiểu cách của…» Và những lĩnh vực «theo kiểu cách của» không chỉ là trang phục, mà còn là trang điểm, trang sức, trang bị và cả những đường hướng trang trí, trang hoàng cho hoàn toàn phù hợp và nhất quán nhằm làm nổi trội toàn tổng thể …   

Tiêu dùng, ngày nay, dần dần trở thành những khuôn mẫu văn hóa kiến tạo và thể hiện những lối sống và quan niệm sống, ở những mức sống khác nhau. 

Từ đó, việc đào sâu chủ đề marketing ở đây không chỉ hiệu dụng riêng cho các doanh nghiệp chuyên về thời trang, hàng hiệu mà còn được triển khai trong rất nhiều lĩnh vực khác, liên quan mật thiết đến phong cách sống (lifestyle).

Mời bạn đón đọc.

Xem thêm
Thông tin tác giả
Thông tin chi tiết
Tác giả Tôn Thất Nguyễn Thiêm
Nhà xuất bản Nxb Trẻ
Nhà phát hành NXB Trẻ
Giá bìa 125.000 vnđ
Khối lượng 198.00 gam
Ngôn Ngữ Tiếng Việt
Kích thước 13 x 20.5 cm
Ngày phát hành 02/08/2019
Số trang 204
Cuoc-thi-review-sach-topsach.vn
Nhận xét từ bạn đọc
Đánh giá trung bình
4.5/5
star star star star star>
0 vote
GỬI NHẬN XÉT CỦA BẠN
  • Đánh giá của bạn về sản phẩm này:
  • Tiêu đề của nhận xét
Đăng nhập để nhận xét