Trump University Marketing 101 - Làm Thế Nào Sử Dụng Những Ý Tưởng Marketing Hiệu Quả Nhất Để Thu Hút  Khách Hàng - Tái bản 02/12/2012
Click để xem bìa sau

Trump University Marketing 101 - Làm Thế Nào Sử Dụng Những Ý Tưởng Marketing Hiệu Quả Nhất Để Thu Hút Khách Hàng - Tái bản 02/12/2012

Tác giả: Don Sexton
Trump University Marketing 101 - Làm Thế Nào Sử Dụng Những Ý Tưởng Marketing Hiệu Quả Nhất Để Thu Hút  Khách Hàng - Tái bản 02/12/2012 Lượt xem: 216 người
Sách Kinh Tế, Sách marketing bán hàng
Trump University Marketing 101 - Làm Thế Nào Sử Dụng Những Ý Tưởng Marketing Hiệu Quả Nhất Để Thu Hút  Khách Hàng - Tái bản 02/12/2012 0 Vote

Đối với các chủ doanh nghiệp, các nhà lãnh đạo và quản lý không có học vị MBA, Trump Universtity Marketing 101 đưa ra lời giải thích mới về các ý tưởng hay nhất và chiến thuật hiệu quả nhất trong marketing. Gắn tên tuổi lớn nhất trong giới kinh doanh vào các bài giảng của một giảng viên marketing hàng đầu, cuốn sách này đề cập đến tất cả những yếu tố cơ bản của trình độ marketing ở học hàm thạc sỹ, nhưng lại không làm mất quá nhiều thời gian và tiền bạc.

Với những hướng dẫn tỉ mỉ và những bảng tính dễ sử dụng, Trump University Marketing 101 mang đến một cái nhìn thực tế về marketing và hỗ trợ tất cả những ai muốn tăng doanh thu, lợi nhuận, đồng tiền và RIO của doanh nghiệp mình. Dưới sự hướng dẫn của Don Sexton, bạn sẽ tự mình khám phá những chiến lược kinh doanh hiệu quả cũng như làm chủ chúng để tăng doanh thu, lợi nhuận, xây dựng thương hiệu và niềm tin của khách hàng.

Được viết với mục đích vừa như một cuốn sách vỡ lòng vừa như một cuốn sách hướng dẫn cho các khoá học marketing trong trường Đại học Trump, Trump University Marketing 101 cung cấp tất cả các thông tin và chiến lược cần thiết để marketing thành công sản phẩm hoặc dịch vụ. Dù bạn bán cái gì và bán như thế nào, bạn điều hành một doanh nghiệp nhỏ hay một tập đoàn lớn, cuốn sách hướng dẫn đầy đủ và toàn diện này giải thích tất cả những điều bạn nên biết về marketing hiện đại.

Tính cập nhật của cuốn sách được thể hiện qua những kiến thức mới về marketing trong một thế giới phẳng, trong một thời đại mới, khi sự cạnh tranh ngày một khốc liệt thì marketing-mix không chỉ bó hẹp trong 4 Ps truyền thống.

Tính sống động được phản ánh từ những trải nghiệm thực tế của Donal Trump - "Ông trùm của những ông trùm" trong giới kinh doanh bất động sản tại Mỹ. Không lý thuyết khô khan, những thành công và thất bại của một trong những Doanh nhân thành công nhất thế kỷ XX được tác giả phân tích một cách sắc sảo, và được nâng tầm thành những triết lý kinh doanh.

Và cuối cùng, tính thựctế - mà có lẽ quan trọng nhất với mỗi doanh nghiệp và doanh nhân Việt Nam, cuốn sách này đã chia sẻ một cách chi tiết những bí quyết về marketing du kích, nơi những doanh nghiệp với nguồn lực tài chính hạn chế có thể làm nên một cuộc soán ngôi ngoạn mục với những đối thủ khổng lồ. Mỗi doanh nhân Việt Nam đều cảm nhận thấy đâu đó trong cuốn sách này những tình huống, những khó khăn và thách thức của chính mình cùng với những giải pháp, chiến lược đầy sáng tạo và táo bạo của Donald Trump - con người của suy nghĩ lớn, hành động lớn.

Mục Lục:

Mời bạn đón đọc.

Xem thêm
Thông tin tác giả
Thông tin chi tiết
Tác giả Don Sexton
Nhà xuất bản Nxb Lao động - Xã hội
Nhà phát hành Alpha books
Giá bìa 125.000 vnđ
Khối lượng 528.00 gam
Ngôn Ngữ Tiếng Việt
Kích thước 14.5 x 20.5 cm
Ngày phát hành 02/08/2019
Số trang 520
Cuoc-thi-review-sach-topsach.vn
Nhận xét từ bạn đọc
Đánh giá trung bình
4.5/5
star star star star star>
0 vote
GỬI NHẬN XÉT CỦA BẠN
  • Đánh giá của bạn về sản phẩm này:
  • Tiêu đề của nhận xét
Đăng nhập để nhận xét