Tôi PR Cho PR
Click để xem bìa sau

Tôi PR Cho PR

Tác giả: Di Li
Tôi PR Cho PR Lượt xem: 215 người
Sách Kinh Tế, Sách marketing bán hàng
Tôi PR Cho PR 0 Vote

"Tôi PR cho PR thuyết phục ở chỗ tác giả đã rất từ tốn thuyết phục người đọc bằng thực tiễn mà tác giả đã thấy ở các sự kiện PR có dấu ấn trên thế giới và nhất là ở Việt Nam trong thời gian qua, kể cả tốt xấu, thành công hay thất bại, để đưa ra quan điểm có tính thuyết phục rất khoa học mà nhẹ nhàng, phải chăng vì chị cũng là một nhà văn, và là một nhà văn nữ mới có giọng điệu ngọt ngào như vậy".

Trung tướng, nhà văn Hữu Ứơc

"Đọc cuốn sách này, chúng ta có thể thấy nhiều đối tượng khác nhau đều cần đến PR, từ chính khách cho đến người bán hàng xôi, cắt tóc,...Những ai không biết làm PR cho cơ quan mình, đơn vị mình thì sẽ thiệt thòi. Nhưng tôi cũng rất tâm đắc với lời tác giả ở đầu sách "Một câu chuyện PR tốt phải bắt nguồn từ uy tín của tổ chức và chất lượng của sản phẩm."

 Ông Nguyễn Đình Toàn, Thứ Trưởng Bộ Xây Dựng

Mời bạn đón đọc.

Xem thêm
Thông tin tác giả
Thông tin chi tiết
Tác giả Di Li
Nhà xuất bản Nxb Thế giới
Nhà phát hành Alpha books
Giá bìa 125.000 vnđ
Khối lượng 286.00 gam
Ngôn Ngữ Tiếng Việt
Kích thước 13 x 20.5 cm
Ngày phát hành 02/08/2019
Số trang 284
Cuoc-thi-review-sach-topsach.vn
Nhận xét từ bạn đọc
Đánh giá trung bình
4.5/5
star star star star star>
0 vote
GỬI NHẬN XÉT CỦA BẠN
  • Đánh giá của bạn về sản phẩm này:
  • Tiêu đề của nhận xét
Đăng nhập để nhận xét