Tiếp Thị Thực Hành Cạnh Tranh Bằng Hiệu Quả

Tiếp Thị Thực Hành Cạnh Tranh Bằng Hiệu Quả

Tác giả: Vũ Thu Phương
Tiếp Thị Thực Hành Cạnh Tranh Bằng Hiệu Quả Lượt xem: 186 người
Sách Kinh Tế, Sách marketing bán hàng
Tiếp Thị Thực Hành Cạnh Tranh Bằng Hiệu Quả 0 Vote

Tiếp Thị Thực Hành Cạnh Tranh Bằng Hiệu Quả

Mục Lục: Lời nói đầu  Phần 1: LẬP KẾ Chương 1: Đánh giá tình hình sẵn sàng, nhắm đích Hiểu rõ 3c và 4p của

Tiến hành phân tích Nắm bắt quy trình mua của khách Lời kết: đừng  bắn rồi mới nhắm

Chương 2: Lập kế hoạch  biết mình, biết ta –  trăm trận trăm Cân bằng chất lượng và số lượng của các vai chính   Lựa chọn mục tiêu  Theo dõi và đánh giá những chương trình của bạn   Xây dựng kế hoạch tiếp thị của bạn  Lời kết: “biết mình, biết ta – trăm trận trăm thắng!” PHẦN 2: HÀNH ĐỘNG  Chương 3: Tạo sự nhận biết hãy làm cho người ta thấy bạn hãy nói với bạn bè (rồi người quen của họ cũng sẽ biết đến mình) Bắt đầu từ gia đình  Thông báo cho cộng đồng biết về bạn  Hãy giơ cao bảng hiệu   Tiếp thị cá nhân và trực tiếp   Lời kết: gọi điện vẫn chưa đủ Chương 4: Tạo sự nhận biết xuất hiện đúng nơi, đúng lúc  Trở thành một dạng tin tức   Giúp họ tìm thấy bạn   Tham gia tiệc: những sự kiện trực tiếp  Tạo uy tín nhanh chóng và phạm vi ảnh hưởng (đơn giản là chỉ có thêm bạn bè) Lời kết: có được sự chú ý về sản phẩm của khách hàng  không có nghĩa là bán được hàng Chương 5: Nắm bắt thông tin liên lạc  của khách hàng-  danh thiếp  Tặng những thứ có ích, không tặng đồ chơi lặt vặt   Thiết lập sự trao đổi kinh doanh  Lấy lại thông tin liên lạc của  khách hang với cùng chi phí  Lời kết : đừng làm phiền khách hàng   Chương 6: Dẫn dắt khách hàng…  và bán hàng  đề nghị khách hàng chi trả Thiết lập những cam kết thay cho việc tham gia Đánh giá những mối quan tâm, tiềm lực và động cơ  Quan sát hành động của khách hàng chứ không phải những gì họ nói Lời kết: loại bỏ những khách hàng không muốn mua hàng  Chương 7: Vượt qua sự cạnh tranh sử dụng tiền và nguồn khách hàng tiềm năng của đối thủ Theo chân người phá băng: cạnh tranh bằng sự so sánh 

h tranh bằng phương pháp “thay thế dần dần và thế chỗ” (incrementalism)  Khiêu vũ cùng loài voi: cạnh tranh bằng/ trong sự hợp tác    Lời kết: sự phòng thủ tốt nhất là có hàng rào phòng thủ tốt  PHẦN 3: KIỂM TRA  Chương 8: Duy trì và phát triển  quan hệ khách hàng đừng chỉ bán hàng một lần duy nhất Biết khi nào là thời điểm thích hợp để xây dựng mối quan hệ lâu dài  Hãy làm cho khách hàng tin rằng trả nhiều tiền hơn để có được sự an toàn Xây dựng hình ảnh những anh hùng  Lời kết: gắn kết  Chương 9:Tránh phạm phải những lỗi thông thường chỉ cho phép mình phạm những lỗi hiếm thấy  Đánh cược vào sự kiện lớn: chơi trò mạo hiểm thay vì có kế hoạch rõ ràng Thất bại về tư vấn: biết việc gì không nên sử dụng nguồn nhân lực bên ngoài  Sản phẩm? Sản phẩm gì? Nếu bạn không thể đánh giá được điều gì, điều đó có nghĩa là nó không tồn tại  Đơn giản là điều tốt nhất, sự phức tạp thái quá làm bạn bị chìm nghỉm Lời kết: chỉ cho phép mình phạm những sai lầm hiếm có mà thôi   Phụ lục A: Lên kế hoạch tổng thể  Kế hoạch cho các chương trình marketing: smallproductco Kế hoạch cho các chương trình marketing: servicegroupinc Phụ lục B: Những công cụ phổ biến  Tài liệu bán hàng Công cụ bán hàng Giới thiệu sản phẩm và mời dùng thử   Hệ thống tương tác khách hàng tự động Đối tác/ nhà cung cấp  Đối tác kinh doanh và marketing. Mời bạn đón đọc.

 

Xem thêm
Thông tin tác giả
Thông tin chi tiết
Tác giả Vũ Thu Phương
Nhà xuất bản Nxb Giao thông vận tải
Nhà phát hành Kinh Tế
Giá bìa 125.000 vnđ
Khối lượng 440.00 gam
Ngôn Ngữ Tiếng Việt
Kích thước 14.5x20.5 cm
Ngày phát hành 02/08/2019
Số trang 368
Cuoc-thi-review-sach-topsach.vn
Nhận xét từ bạn đọc
Đánh giá trung bình
4.5/5
star star star star star>
0 vote
GỬI NHẬN XÉT CỦA BẠN
  • Đánh giá của bạn về sản phẩm này:
  • Tiêu đề của nhận xét
Đăng nhập để nhận xét