Tiếp Thị Thực Hành Cạnh Tranh Bằng Hiệu Quả
Tiếp Thị Thực Hành Cạnh Tranh Bằng Hiệu Quả
Mục Lục: Lời nói đầu Phần 1: LẬP KẾ Chương 1: Đánh giá tình hình sẵn sàng, nhắm đích Hiểu rõ 3c và 4p của
Tiến hành phân tích Nắm bắt quy trình mua của khách Lời kết: đừng bắn rồi mới nhắm
Chương 2: Lập kế hoạch biết mình, biết ta – trăm trận trăm Cân bằng chất lượng và số lượng của các vai chính Lựa chọn mục tiêu Theo dõi và đánh giá những chương trình của bạn Xây dựng kế hoạch tiếp thị của bạn Lời kết: “biết mình, biết ta – trăm trận trăm thắng!” PHẦN 2: HÀNH ĐỘNG Chương 3: Tạo sự nhận biết hãy làm cho người ta thấy bạn hãy nói với bạn bè (rồi người quen của họ cũng sẽ biết đến mình) Bắt đầu từ gia đình Thông báo cho cộng đồng biết về bạn Hãy giơ cao bảng hiệu Tiếp thị cá nhân và trực tiếp Lời kết: gọi điện vẫn chưa đủ Chương 4: Tạo sự nhận biết xuất hiện đúng nơi, đúng lúc Trở thành một dạng tin tức Giúp họ tìm thấy bạn Tham gia tiệc: những sự kiện trực tiếp Tạo uy tín nhanh chóng và phạm vi ảnh hưởng (đơn giản là chỉ có thêm bạn bè) Lời kết: có được sự chú ý về sản phẩm của khách hàng không có nghĩa là bán được hàng Chương 5: Nắm bắt thông tin liên lạc của khách hàng- danh thiếp Tặng những thứ có ích, không tặng đồ chơi lặt vặt Thiết lập sự trao đổi kinh doanh Lấy lại thông tin liên lạc của khách hang với cùng chi phí Lời kết : đừng làm phiền khách hàng Chương 6: Dẫn dắt khách hàng… và bán hàng đề nghị khách hàng chi trả Thiết lập những cam kết thay cho việc tham gia Đánh giá những mối quan tâm, tiềm lực và động cơ Quan sát hành động của khách hàng chứ không phải những gì họ nói Lời kết: loại bỏ những khách hàng không muốn mua hàng Chương 7: Vượt qua sự cạnh tranh sử dụng tiền và nguồn khách hàng tiềm năng của đối thủ Theo chân người phá băng: cạnh tranh bằng sự so sánh
h tranh bằng phương pháp “thay thế dần dần và thế chỗ” (incrementalism) Khiêu vũ cùng loài voi: cạnh tranh bằng/ trong sự hợp tác Lời kết: sự phòng thủ tốt nhất là có hàng rào phòng thủ tốt PHẦN 3: KIỂM TRA Chương 8: Duy trì và phát triển quan hệ khách hàng đừng chỉ bán hàng một lần duy nhất Biết khi nào là thời điểm thích hợp để xây dựng mối quan hệ lâu dài Hãy làm cho khách hàng tin rằng trả nhiều tiền hơn để có được sự an toàn Xây dựng hình ảnh những anh hùng Lời kết: gắn kết Chương 9:Tránh phạm phải những lỗi thông thường chỉ cho phép mình phạm những lỗi hiếm thấy Đánh cược vào sự kiện lớn: chơi trò mạo hiểm thay vì có kế hoạch rõ ràng Thất bại về tư vấn: biết việc gì không nên sử dụng nguồn nhân lực bên ngoài Sản phẩm? Sản phẩm gì? Nếu bạn không thể đánh giá được điều gì, điều đó có nghĩa là nó không tồn tại Đơn giản là điều tốt nhất, sự phức tạp thái quá làm bạn bị chìm nghỉm Lời kết: chỉ cho phép mình phạm những sai lầm hiếm có mà thôi Phụ lục A: Lên kế hoạch tổng thể Kế hoạch cho các chương trình marketing: smallproductco Kế hoạch cho các chương trình marketing: servicegroupinc Phụ lục B: Những công cụ phổ biến Tài liệu bán hàng Công cụ bán hàng Giới thiệu sản phẩm và mời dùng thử Hệ thống tương tác khách hàng tự động Đối tác/ nhà cung cấp Đối tác kinh doanh và marketing. Mời bạn đón đọc.
Xem thêm
Tác giả | Vũ Thu Phương |
---|---|
Nhà xuất bản | Nxb Giao thông vận tải |
Nhà phát hành | Kinh Tế |
Giá bìa | 125.000 vnđ |
Khối lượng | 440.00 gam |
Ngôn Ngữ | Tiếng Việt |
Kích thước | 14.5x20.5 cm |
Ngày phát hành | 02/08/2019 |
Số trang | 368 |
- Đánh giá của bạn về sản phẩm này:
- Tiêu đề của nhận xét