Tiếp Thị Phá Cách (Tái Bản 2019)
Click để xem bìa sau

Tiếp Thị Phá Cách (Tái Bản 2019)

Tiếp Thị Phá Cách (Tái Bản 2019) Lượt xem: 194 người
Sách Kinh Tế, Sách marketing bán hàng
Tiếp Thị Phá Cách (Tái Bản 2019) 0 Vote

Ngày nay các nhà tiếp thị phải đối mặt với một thách thức khó khăn: làm sao để đổi mới trong một thị trường siêu phân khúc và cạnh tranh khốc liệt. Nền kinh tế tiêu dùng đã bị bão hòa với những sản phẩm na ná nhau và người tiêu dùng càng ngày càng trở nên miễn dịch với những thông điệp quảng cáo. Tất cả đã làm cho tiếp thị truyền thống - tiêu biểu với biện pháp phân khúc thị trường và tạo ra nhiều thương hiệu - bắt đầu mất tác dụng.

Mục Lục:

Lời giới thiệu

Sự tiến hóa của các thị trường và những động lực của sự cạnh tranh

Điểm mạnh và điểm yếu của tư duy tiếp thị truyền thống

Những sáng kiến xuất phát từ bên trong một thị trường : Cách phổ biến nhất để tạo ra sáng kiến

Những sáng kiến xuất phát từ bên ngoài một thị trường : Một cách khác để tạo ra sáng kiến

Tiếp thị phá cách là sự bổ sung cần thiết cho tiếp thị truyền thồng

Định nghĩa quá trình tiếp thị phá cách

Tiếp thị phá cách ở mức độ thị trường

Tiếp thị phá cách ở mức độ sản phẩm

Tiếp thị phá cách ở mức độ tổ hợp tiếp thị

Cách thực hiện tiếp thị phá cách 

Xem thêm
Thông tin tác giả
Thông tin chi tiết
Tác giả Fernando Trías De Bes , Philip Kotler
Nhà xuất bản Nxb Trẻ
Nhà phát hành NXB Trẻ
Giá bìa 125.000 vnđ
Khối lượng 286.00 gam
Ngôn Ngữ Tiếng Việt
Kích thước 13.5 x 20.5 cm
Ngày phát hành 02/08/2019
Số trang 236
Cuoc-thi-review-sach-topsach.vn
Nhận xét từ bạn đọc
Đánh giá trung bình
4.5/5
star star star star star>
0 vote
GỬI NHẬN XÉT CỦA BẠN
  • Đánh giá của bạn về sản phẩm này:
  • Tiêu đề của nhận xét
Đăng nhập để nhận xét