Tiếp Thị Có Hiệu Quả

Tiếp Thị Có Hiệu Quả

Tác giả: Seth Godin
Tiếp Thị Có Hiệu Quả Lượt xem: 237 người
Sách Kinh Tế, Sách marketing bán hàng
Tiếp Thị Có Hiệu Quả 0 Vote

Trong một thế giới không có sự tác động qua lại là một điều không thể tưởng tượng nổi. Thời đại hỗ tương đã thật sự đã đến. Nó đến một cách bất ngờ, trong khi không ai tìm kiếm, và sự tương tác này đã thay đổi các qui luật.

Nhưng sự tương tác cũng có thể trao cho một doanh nghiệp quyền đưa những khách hàng trung thành của nó vào những cuộc hội thoại cá nhân, phát triển mối quan hệ với từng người trong số họ mà chúng sẽ phát huy mạnh mẽ hơn theo thời gian. Chẳng những chiến lược này có thể che chở cho một doanh nghiệp khỏi bị thương mại hoá, nó còn có thể cung cấp một dịch vụ quí giá cho người tiêu thụ - một dịch vụ mà nó giúp người tiêu thụ có những so sánh giá mua chính xác nhất trên một sản phẩm hàng hoá.

Tính hiệu quả của phương thức tiếp thị này, chính là người tiêu thụ, một lần nữa, có thể “dính vào” tiến trình tiếp thị. Công việc tiếp thị trong một thế giới tương tác là một hoạt động cộng tác: giới tiếp thị giúp tiêu thụ mua và giới tiêu thụ giúp giới tiếp thị bán.

Rồi đây, những công ty toàn cầu sẽ đi theo phương pháp “Tiếp thị có hiệu quả”. Họ sẽ đi theo nó vừa như là một vũ khí tiếp thị tấn công, để mang về khách hàng từ những đối thủ cạnh tranh, vừa như là một biện pháp phòng vệ, để tránh kiểu phổ cập hoá được đại diện bởi thương mại điện tử.

Mục lục:

Lời nói đầu

Chương 1: Khủng hoảng thị trường mà đồng tiền không tìm ra giải pháp

Chương 2: Tiếp thị cho phép – phương thức để thực hiện công việc quảng cáo lần nữa.

Chương 3: Sự tiến hoá của quảng cáo đại trà

Chương 4: Khởi động hãy tập trung vào phần đóng góp của khách hàng không phải là thị phần

Chương 5: Cách mà sự thường xuyên xây dựng tín nhiệm và sự cho phép tạo thuận lợi cho sự thường xuyên

Chương 6: Năm mức độ của sự cho phép

Chương 7: Tiến hành với sự cho phép như là một thương phẩm

Chương 8: Mọi điều bạn biết về tiếp thị trên web đều sai lầm

Chương 9: Tiếp thị cho phép trong bối cảnh của web

Chương 10: Một số công ty làm điều đó đúng và số khác thì chưa

Chương 11: Cách định giá một chương trình tiếp thị cho phép

Chương 12: Những câu hỏi thường xuyên nhất về tiếp thị cho phép

Mời bạn đón đọc.

Xem thêm
Thông tin tác giả
Thông tin chi tiết
Tác giả Seth Godin
Nhà xuất bản Nxb Thống kê
Nhà phát hành Văn Lang
Giá bìa 125.000 vnđ
Khối lượng 220.00 gam
Ngôn Ngữ Tiếng Việt
Kích thước 12x20 cm
Ngày phát hành 02/08/2019
Số trang 248
Cuoc-thi-review-sach-topsach.vn
Nhận xét từ bạn đọc
Đánh giá trung bình
4.5/5
star star star star star>
0 vote
GỬI NHẬN XÉT CỦA BẠN
  • Đánh giá của bạn về sản phẩm này:
  • Tiêu đề của nhận xét
Đăng nhập để nhận xét