Thuật Marketing (Tái Bản 2018)
Click để xem bìa sau

Thuật Marketing (Tái Bản 2018)

Tác giả: Brian Tracy
Thuật Marketing (Tái Bản 2018) Lượt xem: 221 người
Sách Kinh Tế, Sách marketing bán hàng
Thuật Marketing (Tái Bản 2018) 0 Vote

Bạn là doanh nghiệp khởi nghiệp? Bạn là quản lý cấp trung trong doanh nghiệp đang tăng trưởng, hay trong tập đoàn đa quốc gia? Bạn đang đau đầu tìm cách tăng thị phần, tăng doanh số bán hàng? Khát khao tìm cách thúc đẩy nhân viên trở nên xuất sắc? v.v...

Nếu những câu hỏi trên là nỗi băn khoăn của bạn, làm bạn trăn trở mỗi đêm, thì cuốn sách Thuật Marketing của Brian Tracy sẽ là cẩm nang hữu ích dành cho bạn. Bởi lẽ, nguyên nhân chính dẫn đến sự thành bại của một doanh nghiệp được xác định bởi sự thăng trầm của nỗ lực marketing. 

Thuật Marketing đưa đến cho bạn 21 hướng dẫn thiết yếu, những ý tưởng tiếp thị mạnh mẽ mà bạn có thể sử dụng tức thời. Bạn sẽ khám phá ra cách:

*Xây dựng nền tảng khách hàng của bạn

*Đặt mình nằm ngoài hoạt động cạnh tranh

*Trả lời ba câu hỏi quan trọng về bất kỳ sản phẩm hay dịch vụ mới nào

*Thúc đẩy nghiên cứu thị trường và tập trung các nhóm để ra quyết định tốt hơn

*Đáp ứng nhu cầu cảm xúc cơ bản của người mua

*Tận dụng tối đa các kênh phân phối của bạn

Và…..còn nhiều hơn nữa!

Xem thêm
Thông tin tác giả
Thông tin chi tiết
Tác giả Brian Tracy
Nhà xuất bản Nxb Thế giới
Nhà phát hành Alpha books
Giá bìa 125.000 vnđ
Khối lượng 176.00 gam
Ngôn Ngữ Tiếng Việt
Kích thước 13 x 20.5 cm
Ngày phát hành 02/08/2019
Số trang 184
Cuoc-thi-review-sach-topsach.vn
Nhận xét từ bạn đọc
Đánh giá trung bình
4.5/5
star star star star star>
0 vote
GỬI NHẬN XÉT CỦA BẠN
  • Đánh giá của bạn về sản phẩm này:
  • Tiêu đề của nhận xét
Đăng nhập để nhận xét