Thị Hiếu Và Quảng Cáo

Thị Hiếu Và Quảng Cáo

Tác giả: Bùi Văn Danh
Thị Hiếu Và Quảng Cáo Lượt xem: 225 người
Sách Kinh Tế, Sách marketing bán hàng
Thị Hiếu Và Quảng Cáo 0 Vote
Thông tin tác giả Bùi Văn Danh Bùi Văn Danh Vào trang riêng của tác giả Xem tất cả các sách của tác giả Thị Hiếu Và Quảng Cáo : Quảng cáo là một trong những công cụ tiếp thị quan trọng, nhằm nâng cao hiệu quả sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp. Trong những năm gần đây, thị trường quảng cáo ở Việt Nam tăng trưởng mạnh và còn nhiều tiềm năng phát triển. Các kênh quảng cáo phát triển khá đa dạng, doanh nghiệp quảng cáo trong nước và nước ngoài cạnh tranh ráo riết để giành giật thị phần. Mặc dù vậy, quảng cáo vẫn là một lĩnh vực khá mới mẻ đối với nền kinh tế Việt Nam trong thời kỳ chuyển đổi từ kinh tế tập trung sang kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa. Thị hiếu không đồng nhất và bất biến. Có thị hiếu rất cá biệt, tuỳ theo đặc điểm, hoàn cảnh cá nhân và môi trường sống của từng người. Cũng có một số đặc điểm và biểu hiện chung về thị hiếu của một tập thể hay cộng đồng. Ngay đối với một người, thị hiếu có thể thay đổi theo thời gian và hoàn cảnh sống. Môi trường sống của một người hay một tập thể, bao gồm cả những di sản vật thể và phi vật thể mà người đó thừa hưởng từ những người đi trước, tác động đến phong cách sống, những nhận thức về thế giới chung quanh, suy nghĩ, tạo ra các quyết định - kể cả các quyết định tiêu dùng, cũng như góp phần hình thành thị hiếu của người đó hay tập thể đó. Những yếu tố cụ thể và trừu tượng trong môi trường sống này có những tác động đến sự hình thành và thay đổi thị hiếu của người tiêu dùng được phân ra sau đây thành hai nhóm chính: Thứ nhất, những yếu tố nền tảng định hình thị hiếu, là những yếu tố tác động đến cả một cộng đồng dân cư rộng lớn trong một nước hay một vùng địa lý. Thứ hai, những yếu tố liên quan trực tiếp đến thị hiếu, là những yếu tố thay đổi theo từng cá nhân riêng biệt. Mục Lục: Mở đầu Chương 1: Thị hiếu Chương 2: Phương thức quảng cáo Chương 3: Lược sử phát triển của ngành quảng cáo thế giới Chương 4: Từ phong cách đến trường phái Chương 5: Đặc điểm các phương thức quảng cáo Chương 6: Vai trò cảu thị hiếu đối với quảng cáo Chương 7: Đi tìm phong cách quảng cáo phù hợp tại Việt Nam Chương 8: Xây dựng ngành công nghiệp quảng cáo mang sắc thái Việt Nam. Mời bạn đón đọc. Xem thêm
Thông tin tác giả
Thông tin chi tiết
Tác giả Bùi Văn Danh
Nhà xuất bản Nxb Văn Hóa Sài Gòn
Nhà phát hành Đất Việt
Giá bìa 125.000 vnđ
Khối lượng 220.00 gam
Ngôn Ngữ Tiếng Việt
Kích thước 14,5x20,5 cm
Ngày phát hành 02/08/2019
Số trang 184
Cuoc-thi-review-sach-topsach.vn
Nhận xét từ bạn đọc
Đánh giá trung bình
4.5/5
star star star star star>
0 vote
GỬI NHẬN XÉT CỦA BẠN
  • Đánh giá của bạn về sản phẩm này:
  • Tiêu đề của nhận xét
Đăng nhập để nhận xét