Sát Thủ Khác Biệt Hoá - 13 Chiến Lược Khác Biệt Hoá Để Phát Triển Thương Hiệu
Click để xem bìa sau

Sát Thủ Khác Biệt Hoá - 13 Chiến Lược Khác Biệt Hoá Để Phát Triển Thương Hiệu

Sát Thủ Khác Biệt Hoá - 13 Chiến Lược Khác Biệt Hoá Để Phát Triển Thương Hiệu Lượt xem: 208 người
Sách Kinh Tế, Sách marketing bán hàng
Sát Thủ Khác Biệt Hoá - 13 Chiến Lược Khác Biệt Hoá Để Phát Triển Thương Hiệu 0 Vote

Nếu bạn đang phải chọn lựa các thương hiệu A, B và C và bạn không thể nhìn thấy sự khác biệt nào giữa chúng, bạn sẽ mua cái nào đây? Dĩ nhiên là thương hiệu nào giá rẻ nhất. Chỉ khi nào người ta nhận thức được sự ngang bằng giữa các thương hiệu thì tác giả mới trở thành yếu tố quyết định. Khách hàng của bạn cũng hành động theo cách này. Đó là lý do tại sao khác biệt hoá là một trong những quyết định quan trọng nhất mà bạn phải làm cho thương hiệu của mình, nhất là trong bối cảnh thế giới ngày nay sự cạnh tranh đi từ mức "khốc liệt" lên đến "cắt cố" và "siêu" cạnh tranh. Thật không may, nói thì dễ và làm mới khó, bởi vì không có nhiều người hiểu rõ khác biệt hoá là gì và làm như thế nào để có sự khác biệt trong thị trường "siêu cạnh tranh" ngày nay, khi mà mọi doanh nghiệp điều muốn chen chân vào hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp khác. Điều này giải thích tại sao bạn nhìn thấy quá nhiều thương hiệu "na ná" như nhau và họ buộc phải cạnh tranh bằng giá cả. Đừng mắc bẫy như họ. Sát thủ khác biệt hoá sẽ trình bày cách thức tạo ra sự khác biệt cho thương hiệu, thông qua 13 chiến lược mà những thương hiệu thành công đã vận dụng để đạt đến vị thế đình cao trên thị trường. Đây đều là các chiến lược dễ hiểu và đơn giản khi ứng dụng vào thực tế. Điểm mấu chốt là: nếu bạn không khác biệt hoá, bạn sẽ phải bán giá rẻ.....

Mời bạn đón đọc.

Khác biệt là yếu tố tối quan trọng quyết định sự sống của một thương hiệu. Nó là sự khẳng định vị trí của thương hiệu trong nhận thức, tâm trí của khách hàng. Và vì thế, sự khác biệt, theo cuốn sách này, là chiếc đinh còn công tác marketing là cây búa để đóng vào tường. Cuốn sách đưa ra những lý thuyết nguyên tắc và chiến lược, phù hợp với người đọc quan tâm đến các lĩnh vực chiến lược marketing, quản lý, xúc tiến thương mại; đây là cẩm nang quan trọng và là công cụ quảng bá hữu hiệu cho thương hiệu quốc gia Singapore nên có ích cho cả những ai có suy tư về việc xây dựng thương hiệu quốc gia Việt Nam.

Nguyễn Vinh

(Nguồn: Báo SGTT)

Xem thêm
Thông tin tác giả
Thông tin chi tiết
Tác giả Jacky Tai , Wilson Chew
Nhà xuất bản Nxb Trẻ
Nhà phát hành Fahasa
Giá bìa 125.000 vnđ
Khối lượng 660.00 gam
Ngôn Ngữ Tiếng Việt
Kích thước 14.5x20.5 cm
Ngày phát hành 02/08/2019
Số trang 536
Cuoc-thi-review-sach-topsach.vn
Nhận xét từ bạn đọc
Đánh giá trung bình
4.5/5
star star star star star>
0 vote
GỬI NHẬN XÉT CỦA BẠN
  • Đánh giá của bạn về sản phẩm này:
  • Tiêu đề của nhận xét
Đăng nhập để nhận xét