Rèn Luyện Tư Duy Cho Học Sinh Trong Dạy Học Toán Bậc Tiểu Học

Rèn Luyện Tư Duy Cho Học Sinh Trong Dạy Học Toán Bậc Tiểu Học

Rèn Luyện Tư Duy Cho Học Sinh Trong Dạy Học Toán Bậc Tiểu Học Lượt xem: 822 người
Sách Giáo Khoa, Sách tham khảo
Rèn Luyện Tư Duy Cho Học Sinh Trong Dạy Học Toán Bậc Tiểu Học 0 Vote
Thông tin tác giả Trương Thị Tố Mai Trương Thị Tố Mai Vào trang riêng của tác giả Xem tất cả các sách của tác giả Trần Ngọc Lân Trần Ngọc Lân Vào trang riêng của tác giả Xem tất cả các sách của tác giả Rèn Luyện Tư Duy Cho Học Sinh Trong Dạy Học Toán Bậc Tiểu Học: Tư duy là gì? Tại sao phải rèn luyện tư duy cho học sinh ngay từ bậc tiểu học?  Có những con đường nào hoặc các biện pháp nào để rèn luyện tư duy cho học sinh trong dạy toán ở tiểu học? Liệu có phải cứ cho học sinh làm thật nhiều bài tập toán là rèn luyện tư duy không?...... Cuốn sách nay giúp bạn tìm được phần nào câu trả lời cho những vấn đề trên. Nói cụ thể hơn, mục đích của cuốn sách này nhằm giúp bạn hiểu rõ hơn việc mình thường làm, hiểu rõ ý nghĩa, tác dụng của việc rèn luyện tư duy trong từng nội dung, từng nhiệm vụ, từng bài tập mà ta đã thiết kế hoặc lựa chọn để giao tới tay người học. Điều này đem lại sự khác biệt cơ bản với cách làm quen thói quen, hoặc kinh nghiệm thuần tuý. Cuốn sách gồm 2 phần: - Phần 1: Phương pháp thực hành rèn luyện tư duy cho học sinh trong dạy học toán ở tiểu học và hệ thống bài tập. - Phần 2: Hướng dẫn giải hoặc đáp số của hệ thống bài tập. Mục lục: Phần 1: Phương pháp thực hành rèn luyện tư duy cho học sinh trong dạy học toán bậc tiểu học và hệ thống bài tập Chương 1: Đại cương về tư duy - tư duy toán học I. Đại cương về tư duy 1. Tư duy là gì? 2. Quá trình tư duy 3. Các thao tác tư duy cơ bản 4. Các loại hình tư duy II. Tư duy toán học 1. Nội dung của tư duy toán học 2. Các hình thức tư duy trong toán học 3. Các thao tác tư duy toán học 4. Một số loại hình tư duy toán học Chương 2: Thực hành rèn luyện tư duy toán học cho học sinh tiểu học trong dạy học toán bậc tiểu học. I. Một số vấn đề cơ sở của việc rèn luyện tư duy cho học sinh trong dạy học toán bậc tiểu học 1. Tại sao phải rèn luyện tư duy cho học sinh trong quá trình dạy học 2. Những biểu hiện tư duy của học sinh tiểu học II. Phương pháp rèn luyện tư duy cho học sinh trong dạy học toán bậc tiểu học. III. Thực hành rèn luyện tư duy cho học sinh tiểu học trong trường dạy học toán 1. Một số yêu cầu cần tuân thủ 2. Cách thực hành rèn luyện tư duy cho học sinh trong dạy toán bậc tiểu học 3. Minh hoạ việc thực hành rèn luyện tư duy trong một số tình huống dạy học toán bậc tiểu học. 4. Giới thiệu hệ thống bài tập hỗ trợ việc rèn luyện tư duy cho học sinh lớp 4,5 trong dạy học toán. Phần 2: Hướng dẫn giải hoặc đáp số của hệ thống bài tập Mời các bạn đón đọc. Xem thêm
Thông tin tác giả
Thông tin chi tiết
Tác giả Trương Thị Tố Mai , Trần Ngọc Lân
Nhà xuất bản Nxb Trẻ
Nhà phát hành NXB Trẻ
Giá bìa 125.000 vnđ
Khối lượng 200.00 gam
Ngôn Ngữ Tiếng Việt
Kích thước 16x24 cm
Ngày phát hành 02/08/2019
Số trang 160
Cuoc-thi-review-sach-topsach.vn
Nhận xét từ bạn đọc
Đánh giá trung bình
4.5/5
star star star star star>
0 vote
GỬI NHẬN XÉT CỦA BẠN
  • Đánh giá của bạn về sản phẩm này:
  • Tiêu đề của nhận xét
Đăng nhập để nhận xét