Quản Trị Thương Hiệu Hàng Hóa

Quản Trị Thương Hiệu Hàng Hóa

Quản Trị Thương Hiệu Hàng Hóa Lượt xem: 262 người
Sách Kinh Tế, Sách marketing bán hàng
Quản Trị Thương Hiệu Hàng Hóa 0 Vote
Thông tin tác giả Đại Học Kinh Tế Đại Học Kinh Tế Vào trang riêng của tác giả Xem tất cả các sách của tác giả Cuốn sách Quản Trị Thương Hiệu Hàng Hóa: Lý Thuyết Và Thực Tiễn được biên soạn nhằm làm rõ hơn những vấn đề cơ bản về xây dựng và quản lý thương hiệu. Nội dung của cuốn sách tập trung làm rõ bản chất của thương hiệu từ quan điểm marketing; nhãn hiệu và thương hiệu có phải là hai khái niệm hoàn toàn khác nhau; một thương hiệu thành công cần có những đặc điểm gì;... đến việc giải đáp những câu hỏi: Tại sao chỉ những thương hiệu mạnh mới gia tăng giá trị cho khách hàng,... Đặc biệt, cuốn sách tập trung vào nội dung quá trình xây dựng thương hiệu và toàn bộ hoạt động quản lý các thương hiệu của doanh nghiệp trong quá trình kinh doanh. Những vấn đề về lý thuyết thương hiệu đã được gắn với những đánh giá về thực trạng giá trị của thương hiệu đối với người tiêu dùng Việt Nam và thực trạng xây dựng, quản lý thương hiệu của các doanh nghiệp nước ta. Đây là cuốn sách viết về thương hiệu tương đối hệ thống và toàn diện, tập trung nghiên cứu khía cạnh marketing của thương hiệu, làm rõ việc xây dựng và quản lý thương hiệu là quá trình làm marketing liên tục của các doanh nghiệp trên thị trường. Sách còn là tài liệu tham khảo tốt cho các doanh nghiệp và những người quan tâm đến thương hiệu hàng hóa Việt Nam. Xem thêm
Thông tin tác giả
Thông tin chi tiết
Tác giả Đại Học Kinh Tế
Nhà xuất bản Nxb Thống kê
Nhà phát hành Chưa có
Giá bìa 125.000 vnđ
Khối lượng 220.00 gam
Ngôn Ngữ Tiếng Việt
Kích thước 14.5x20.5 cm
Ngày phát hành 02/08/2019
Số trang 200
Cuoc-thi-review-sach-topsach.vn
Nhận xét từ bạn đọc
Đánh giá trung bình
4.5/5
star star star star star>
0 vote
GỬI NHẬN XÉT CỦA BẠN
  • Đánh giá của bạn về sản phẩm này:
  • Tiêu đề của nhận xét
Đăng nhập để nhận xét