Quản Trị Tài Sản Nhãn Hiệu - Tái bản 2007

Quản Trị Tài Sản Nhãn Hiệu - Tái bản 2007

Quản Trị Tài Sản Nhãn Hiệu - Tái bản 2007 Lượt xem: 291 người
Sách Kinh Tế, Sách quản trị hay
Quản Trị Tài Sản Nhãn Hiệu - Tái bản 2007 0 Vote

Chủ biên tờ Journal of Acvertising Research một hôm hỏi chuyên gia nổi tiếng về quảng cáo là Larry Light về triển vọng của tiếp thị trong ba thập niên tới. Câu trả lời là: "Cuộc chiến tiếp thị sẽ là cuộc chiến giữa các nhãn hiệu, tài sản quý giá nhất của doanh nghiệp. Nó là tầm nhìn về cách thức triển khai, tăng cường, bảo vệ và quản trị một doanh nghiệp.....

Mục Lục: Chương I.  Tài sản nhãn hiệu là gì ? Chương II. Sự trung thành với nhãn hiệu Chương III. Sự biết đến nhãn hiệu Chương IV. Chất lượng thấy được Chương V. Sự liên kết nhãn hiệu Chương VI. Đo lường sự liên kết nhãn hiệu Chương VII. Chọn, tạo lập & gìn giữ những liên kết Chương VIII. Tên, biểu tượng & khẩu hiệu Chương IX. Mở rộng nhãn hiệu Chương X. Tiếp sức cho nhãn hiệu Phụ lục 1. WIPO & Đăng ký quốc tế về nhãn hiệu hàng hoá Phụ lục 2. Đăng ký nhãn hiệu ở Hoa Kỳ. Mời bạn đón đọc.  

Xem thêm
Thông tin tác giả
Thông tin chi tiết
Tác giả Đào Công Bình
Nhà xuất bản Nxb Trẻ
Nhà phát hành Nghiêm Bích Hoan
Giá bìa 125.000 vnđ
Khối lượng 190.00 gam
Ngôn Ngữ Tiếng Việt
Kích thước 14.5x20.5 cm
Ngày phát hành 02/08/2019
Số trang 204
Cuoc-thi-review-sach-topsach.vn
Nhận xét từ bạn đọc
Đánh giá trung bình
4.5/5
star star star star star>
0 vote
GỬI NHẬN XÉT CỦA BẠN
  • Đánh giá của bạn về sản phẩm này:
  • Tiêu đề của nhận xét
Đăng nhập để nhận xét