Quản Trị Tài Sản Nhãn Hiệu - Tái bản 2007
Chủ biên tờ Journal of Acvertising Research một hôm hỏi chuyên gia nổi tiếng về quảng cáo là Larry Light về triển vọng của tiếp thị trong ba thập niên tới. Câu trả lời là: "Cuộc chiến tiếp thị sẽ là cuộc chiến giữa các nhãn hiệu, tài sản quý giá nhất của doanh nghiệp. Nó là tầm nhìn về cách thức triển khai, tăng cường, bảo vệ và quản trị một doanh nghiệp.....
Mục Lục: Chương I. Tài sản nhãn hiệu là gì ? Chương II. Sự trung thành với nhãn hiệu Chương III. Sự biết đến nhãn hiệu Chương IV. Chất lượng thấy được Chương V. Sự liên kết nhãn hiệu Chương VI. Đo lường sự liên kết nhãn hiệu Chương VII. Chọn, tạo lập & gìn giữ những liên kết Chương VIII. Tên, biểu tượng & khẩu hiệu Chương IX. Mở rộng nhãn hiệu Chương X. Tiếp sức cho nhãn hiệu Phụ lục 1. WIPO & Đăng ký quốc tế về nhãn hiệu hàng hoá Phụ lục 2. Đăng ký nhãn hiệu ở Hoa Kỳ. Mời bạn đón đọc.
Xem thêmTác giả | Đào Công Bình |
---|---|
Nhà xuất bản | Nxb Trẻ |
Nhà phát hành | Nghiêm Bích Hoan |
Giá bìa | 125.000 vnđ |
Khối lượng | 190.00 gam |
Ngôn Ngữ | Tiếng Việt |
Kích thước | 14.5x20.5 cm |
Ngày phát hành | 02/08/2019 |
Số trang | 204 |
- Đánh giá của bạn về sản phẩm này:
- Tiêu đề của nhận xét