Phát Triển Hệ Thống phân Phối Hàng Hoá Ở Việt Nam Trong Bối Cảnh Kinh Tế Quốc Tế
Phát Triển Hệ Thống phân Phối Hàng Hoá Ở Việt Nam Trong Bối Cảnh Kinh Tế Quốc Tế Mục Lục: Chương 1: Cơ sở lý luận về phát triển hệ thống phân phối hàng hóa I. Vai trò của hệ thống phân phối hàng hoá trong nền kinh tế thị trường II. Tổ chức hệ thống phân phối hàng hoá III. Quản lý hệ thống phân phối hàng hoá IV. Kinh nghiệm của các nước về phát triển hàng hoá Chương 2: Thực trạng phát triển hệ thống phân phối hàng hoá ở Việt Nam I. Tổng quan sự phát triển các hệ thống phân phối hàng hóa ở Việt Nam II. Thực trạng phát triển các hệ thồng phân phối hàng hoá trong trong hệ thống thương mại điện tử ở Việt Nam III. Đánh giá chung về thực trạng phát triển của các hệ thống phân phối hàng hoá ở nước ta Chương 3: Các giải pháp phát triển hệ thống phân phối hàng hoá Việt Nam đến năm 2010 I. Các yêu cầu về hội nhập kinh tế quốc tế và dự báo các yếu tố cơ bản tác động tới hệ thống phân phối hàng hoá Việt Nam II. Một số định hướng tổ chức hệ thống phân phối hnàg hoá cho các doanh nghiệp Việt Nam III. Các giải pháp nhằm phát triển hệ thống phân phối hàng hóa Việt Nam. Mời bạn đón đọc.
Xem thêmTác giả | Bộ Thương Mại |
---|---|
Nhà xuất bản | Nxb Lý Luận Chính Trị |
Nhà phát hành | Kinh Tế |
Giá bìa | 125.000 vnđ |
Khối lượng | 240.00 gam |
Ngôn Ngữ | Tiếng Việt |
Kích thước | 14.5x20.5 cm |
Ngày phát hành | 02/08/2019 |
Số trang | 203 |
- Đánh giá của bạn về sản phẩm này:
- Tiêu đề của nhận xét