Phát Triển Hệ Thống phân Phối Hàng Hoá Ở Việt Nam Trong Bối Cảnh Kinh Tế Quốc Tế

Phát Triển Hệ Thống phân Phối Hàng Hoá Ở Việt Nam Trong Bối Cảnh Kinh Tế Quốc Tế

Phát Triển Hệ Thống phân Phối Hàng Hoá Ở Việt Nam Trong Bối Cảnh Kinh Tế Quốc Tế Lượt xem: 321 người
Sách Kinh Tế, Sách kinh tế môi trường
Phát Triển Hệ Thống phân Phối Hàng Hoá Ở Việt Nam Trong Bối Cảnh Kinh Tế Quốc Tế 0 Vote

Phát Triển Hệ Thống phân Phối Hàng Hoá Ở Việt Nam Trong Bối Cảnh Kinh Tế Quốc Tế Mục Lục: Chương 1: Cơ sở lý luận về phát triển hệ thống phân phối hàng hóa I. Vai trò của hệ thống phân phối hàng hoá trong nền kinh tế thị trường II. Tổ chức hệ thống phân phối hàng hoá III. Quản lý hệ thống phân phối hàng hoá IV. Kinh nghiệm của các nước về phát triển hàng hoá Chương 2: Thực trạng phát triển hệ thống phân phối hàng hoá ở Việt Nam I. Tổng quan sự phát triển các hệ thống phân phối hàng hóa ở Việt Nam II. Thực trạng phát triển các hệ thồng phân phối hàng hoá trong trong hệ thống thương mại điện tử ở Việt Nam III. Đánh giá chung về thực trạng phát triển của các hệ thống phân phối hàng hoá ở nước ta Chương 3: Các giải pháp phát triển hệ thống phân phối hàng hoá Việt Nam đến năm 2010 I. Các yêu cầu về hội nhập kinh tế quốc tế và dự báo các yếu tố cơ bản tác động tới hệ thống phân phối hàng hoá Việt Nam II. Một số định hướng tổ chức hệ thống phân phối hnàg hoá cho các doanh nghiệp Việt Nam III. Các giải pháp nhằm phát triển hệ thống phân phối hàng hóa Việt Nam. Mời bạn đón đọc.

Xem thêm
Thông tin tác giả
Thông tin chi tiết
Tác giả Bộ Thương Mại
Nhà xuất bản Nxb Lý Luận Chính Trị
Nhà phát hành Kinh Tế
Giá bìa 125.000 vnđ
Khối lượng 240.00 gam
Ngôn Ngữ Tiếng Việt
Kích thước 14.5x20.5 cm
Ngày phát hành 02/08/2019
Số trang 203
Cuoc-thi-review-sach-topsach.vn
Nhận xét từ bạn đọc
Đánh giá trung bình
4.5/5
star star star star star>
0 vote
GỬI NHẬN XÉT CỦA BẠN
  • Đánh giá của bạn về sản phẩm này:
  • Tiêu đề của nhận xét
Đăng nhập để nhận xét