Phá Vỡ Bí Ần PR - Tái bản 02/08/2008

Phá Vỡ Bí Ần PR - Tái bản 02/08/2008

Tác giả: Frank Jefkins
Phá Vỡ Bí Ần PR - Tái bản 02/08/2008 Lượt xem: 305 người
Sách Kinh Tế, Sách marketing bán hàng
Phá Vỡ Bí Ần PR - Tái bản 02/08/2008 0 Vote
Thông tin tác giả Frank Jefkins Frank Jefkins Vào trang riêng của tác giả Xem tất cả các sách của tác giả Phá Vỡ Bí Ẩn PR (Dành Cho Doanh Nhân, Nhân Viên Giao Tế Và Sinh Viên Cần Trang Bị Cho Nghề Nghiệp Tương Lai): PR là gì? PR giống như tiếp thị và quảng cáo? Làm sao để thực hiện một chiến dịch PR đạt hiệu quả? kết quả của chiến dịch PR có thể đánh giá và đo lường được hay không? Phá vỡ bí ẩn PR cung cấp cho bạn những kiến thức tổng quát và cơ bản về PR. Cả những kiến thức có tính chuyên môn và mở rộng, giúp bạn có thêm nguồn tham khảo về lĩnh vực này và gặt hái thêm nhiều thành công trong sự nghiệp của mình. Phá vỡ bí ẩn PR giải thích những định nghĩa, công cụ và kỹ năng về PR một cách khá cô đọng thông qua 13 chương và 6 bài đọc thêm. Mục Lục: Lời giới thiệu Tóm tắt nội dung Chương 1: Lịch sử PR Chương 2: Định nghĩa và phân biệt PR Chương 3: Phòng PR nội bộ Chương 4: Nghiên cứu thị trường Chương 5: Lập kế hoạch thực hiện chương trình PR Chương 6: Mục tiêu của PR Chương 7: Các nhóm công chúng của PR Chương 8: Hợp tác với giới truyền thông Chương 9: Mối quan hệ giữa lãnh đạo và nhân viên Chương 10: Ngân sách Chương 11: Tài trợ Chương 12: Đánh giá kết quả Chương 13: Quản trị khủng hoảng. Mời bạn đón đọc. Xem thêm
Thông tin tác giả
Thông tin chi tiết
Tác giả Frank Jefkins
Nhà xuất bản Nxb Trẻ
Nhà phát hành NXB Trẻ
Giá bìa 125.000 vnđ
Khối lượng 200.00 gam
Ngôn Ngữ Tiếng Việt
Kích thước 14x20 cm
Ngày phát hành 02/08/2019
Số trang 186
Cuoc-thi-review-sach-topsach.vn
Nhận xét từ bạn đọc
Đánh giá trung bình
4.5/5
star star star star star>
0 vote
GỬI NHẬN XÉT CỦA BẠN
  • Đánh giá của bạn về sản phẩm này:
  • Tiêu đề của nhận xét
Đăng nhập để nhận xét