Núi Tình (Tái Bản 2016)
Click để xem bìa sau

Núi Tình (Tái Bản 2016)

Tác giả: Dan Barber
Núi Tình (Tái Bản 2016) Lượt xem: 225 người
Sách Văn học Nước Ngoài, Tiểu thuyết nước ngoài
Núi Tình (Tái Bản 2016) 0 Vote

Rời mảnh đất miền Nam ấm áp, Mary Potter - một giáo viên đầy kinh nghiệm, tận tụy - chuyển đến thị trấn Wyoming nhỏ bé, biệt lập đầy tuyết trắng. Khi tiếp nhận lớp học bị người tiền nhiệm bỏ dở, Marry ngạc nhiên khi phát hiện cậu học sinh giỏi nhất lớp Joe Mackenzie bỏ học hai tháng không lý do và Marry quyết định lái xe lên ngọn núi nhà Mackenzie để tìm hiểu sự tình.

Ngay từ những phút đầu gặp gỡ cha của Joe trái tim Marry đã loạn nhịp trước người đàn ông gốc Anh-điêng mạnh mẽ, đẹp trai và cuốn hút.

Marry chưa bao giờ tin người đàn ông ấy đã phạm tội hãm hiếp. Mặc cho Wolf luôn cố dựng lên bức tường giữa anh với cô, Marry vẫn cứ lao về phía anh với trái tim của người phụ nữ lần đầu rung động và biết mình rất quan trọng với người đàn ông ấy.

Hấp dẫn, lôi cuốn ngay từ trang đầu, Núi tình là những trang viết cuồng nhiệt, đắm say của hai cá tính mạnh mẽ, lần đầu tìm thấy nhau và biết họ sinh ra là dành cho nhau. Cuốn sách luôn nằm trong các danh sách Top 100 cuốn tiểu thuyết hay nhất do hàng triệu độc giả bình chọn kể từ năm 1998 đến nay bên cạnh các cuốn tiểu thuyết kinh điển như Cuốn theo chiều gió, Kiêu hãnh và định kiến…. 

Xem thêm
Thông tin tác giả
Thông tin chi tiết
Tác giả Dan Barber
Giá bìa 125.000 vnđ
Khối lượng 418.00 gam
Ngôn Ngữ Tiếng Việt
Kích thước 13 x 20.5 cm
Ngày phát hành 02/08/2019
Số trang 368
Cuoc-thi-review-sach-topsach.vn
Nhận xét từ bạn đọc
Đánh giá trung bình
4.5/5
star star star star star>
0 vote
GỬI NHẬN XÉT CỦA BẠN
  • Đánh giá của bạn về sản phẩm này:
  • Tiêu đề của nhận xét
Đăng nhập để nhận xét