(Ngày 26/04/2008) Người viết cuốn sách này rõ ràng phải là một chuyên gia tiếp thị. Seth Godin đúng là vậy với nhiều đầu sách nổi tiếng. Như thế thì ngay từ tựa sách ông ta đã nói xạo. Trong toàn bộ những lập luận của mình, ngay từ đầu, Godin quay ngược lại, bảo rằng: “Các tiếp thị gia nói dối khách hàng bởi vì khách hàng yêu cầu điều đó”.
Có lẽ đúng. Vì khi Puma nói với người tiêu dùng là sẽ thay đổi cuộc sống của họ, người tiêu dùng đã tin, đã chấp nhận mua đôi giày với giá 125 USD, trong khi nó được sản xuất tại Trung Quốc với giá 3 USD.
Tóm lại, tiếp thị gia là người nói dối đặc biệt, là người kể chuyện và tạo được niềm tin nơi người tiêu dùng. Cuốn sách sẽ dẫn dắt để bạn trở thành người kể chuyện biết cách kể thoả mãn người tiêu dùng.
NXB Trẻ
(Ngày 26/04/2008) Người viết cuốn sách này rõ ràng phải là một chuyên gia tiếp thị. Seth Godin đúng là vậy với nhiều đầu sách nổi tiếng. Như thế thì ngay từ tựa sách ông ta đã nói xạo. Trong toàn bộ những lập luận của mình, ngay từ đầu, Godin quay ngược lại, bảo rằng: “Các tiếp thị gia nói dối khách hàng bởi vì khách hàng yêu cầu điều đó”.
Có lẽ đúng. Vì khi Puma nói với người tiêu dùng là sẽ thay đổi cuộc sống của họ, người tiêu dùng đã tin, đã chấp nhận mua đôi giày với giá 125 USD, trong khi nó được sản xuất tại Trung Quốc với giá 3 USD.
Tóm lại, tiếp thị gia là người nói dối đặc biệt, là người kể chuyện và tạo được niềm tin nơi người tiêu dùng. Cuốn sách sẽ dẫn dắt để bạn trở thành người kể chuyện biết cách kể thoả mãn người tiêu dùng.
NXB Trẻ
Xem thêmTác giả | Seth Godin |
---|---|
Nhà xuất bản | Nxb Trẻ |
Nhà phát hành | Ngọc Trâm |
Giá bìa | 125.000 vnđ |
Khối lượng | 260.00 gam |
Ngôn Ngữ | Tiếng Việt |
Kích thước | 14.5x20.5 cm |
Ngày phát hành | 02/08/2019 |
Số trang | 228 |
- Đánh giá của bạn về sản phẩm này:
- Tiêu đề của nhận xét