Nghiên Cứu Thị Trường - Giải Mã Nhu Cầu Khách Hàng (Bộ Sách Quản Trị Marketing)
Lượt xem: 269 người
Sách Kinh Tế, Sách marketing bán hàng
0
Vote
Thông tin tác giả Nhóm Tác Giả Của Business Edge Nhóm Tác Giả Của Business Edge Vào trang riêng của tác giả Xem tất cả các sách của tác giả Nghiên Cứu Thị Trường - Giải Mã Nhu Cầu Khách Hàng ( Bộ Sách Quản Trị Marketing):
Bạn có cảm thấy khó khăn khi phải đưa ra một quyết định marketing quan trọng? Thị trường biến động thật phức tạp, mà bạn lại thiếu thông tin, liệu quyết định mà bạn sắp đưa ra có phải là một quyết định đúng đắn? Bạn có biết nghiên cứu thị trường là một công cụ hữu ích để thu thập các thông tin marketing giúp bạn ra các quyết định marketing sáng suốt và ít rủi ro hơn?
Cuốn sách này sẽ xem xét vai trò của nghiên cứu thị trường đối với các hoạt động quản trị marketing trong doanh nghiệp và giới thiệu qui trình thực hiện một nghiên cứu thị trường. Những hướng dẫn thiết thực để giúp bạn tổ chức một nghiên cứu định tính hoặc một nghiên cứu định lượng cũng được trình bày trong cuốn sách.
Cuốn sách này sẽ giúp bạn:
- Biết cách sử dụng nghiên cứu thị trường như một công cụ hỗ trợ quá trình ra quyết định marketing;
- Nắm vững qui trình thực hiện một nghiên cứu thị trường và có thể tự thực hiện những nghiên cứu đơn giản;
- Hiểu rõ các hình thức nghiên cứu thị trường và các nguyên tắc tiến hành, nhờ đó làm việc với các công ty nghiên cứu thị trường chuyên nghiệp một cách hiệu quả hơn.
Mời các bạn đón đọc.
Xem thêm
Thông tin chi tiết
Tác giả | Nhóm Tác Giả Của Business Edge |
---|---|
Nhà xuất bản | Nxb Trẻ |
Nhà phát hành | NXB Trẻ |
Giá bìa | 125.000 vnđ |
Khối lượng | 270.00 gam |
Ngôn Ngữ | Tiếng Việt |
Kích thước | 16x24 cm |
Ngày phát hành | 02/08/2019 |
Số trang | 138 |
Nhận xét từ bạn đọc
Đăng nhập để gửi nhận xét của Bạn
Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký
GỬI NHẬN XÉT CỦA BẠN
- Đánh giá của bạn về sản phẩm này:
- Tiêu đề của nhận xét