Nghiên cứu người tiêu dùng

Nghiên cứu người tiêu dùng

Nghiên cứu người tiêu dùng Lượt xem: 195 người
Sách Kinh Tế, Sách kinh tế môi trường
Nghiên cứu người tiêu dùng 0 Vote
Thông tin tác giả Đoàn Văn Trường Đoàn Văn Trường Vào trang riêng của tác giả Xem tất cả các sách của tác giả Cuốn sách Nghiên cứu người tiêu dùng - Những vấn đề về việc bảo vệ ngời tiêu dùng ở Việt Nam nhằm cung cấp cho bạn đọc một số khía cạnh của người tiêu dùng như tâm lý, thị hiếu, nhu cầu và những quyền đã được Liên Hiệp quốc công nhận của ngươì tiêu dùng; nêu lên những vấn đề đang tồn tại trong việc bảo vệ người tiêu dùng của Việt Nam; và đề xuất một số giải pháp chính sách nhằm bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng ở nước ta. Những vấn đề nghiên cứu trong cuốn sách tuy là lĩnh vực rất mới mẻ nhưng cũng rất gần gũi đối với toàn thể những ngời tiêu dùng, trong đó bao gồm tất cả chúng ta. Nội dung chính của cuốn sách bao gồm: - Chương 1: Nghiên cứu người tiêu dùng - Chương 2: Những quyền lợi người tiêu dùng và vai trò của chính phủ trong việc bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng - Chương 3: Kinh nghiệm bảo vệ người tiêu dùng của Thế giới và hoạt động bảo vệ người tiêu dùng ở Việt Nam - Chương 4:Thực trạng hành động buôn bán không trung thực về giá gây tổn thất cho người tiêu dùng ở Việt Nam - Chương 5: Những giải pháp chính sách nhằm bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng ở Việt Nam Xin trân trọng giới thiệu cuốn sách cùng bạn đọc! Xem thêm
Thông tin tác giả
Thông tin chi tiết
Tác giả Đoàn Văn Trường
Nhà phát hành Chưa có
Giá bìa 125.000 vnđ
Khối lượng 220.00 gam
Ngôn Ngữ Tiếng Việt
Kích thước 14.5x20.5 cm
Ngày phát hành 02/08/2019
Số trang 243
Cuoc-thi-review-sach-topsach.vn
Nhận xét từ bạn đọc
Đánh giá trung bình
4.5/5
star star star star star>
0 vote
GỬI NHẬN XÉT CỦA BẠN
  • Đánh giá của bạn về sản phẩm này:
  • Tiêu đề của nhận xét
Đăng nhập để nhận xét