Nghệ Thuật Thuyết Phục Và Giữ Khách Hàng

Nghệ Thuật Thuyết Phục Và Giữ Khách Hàng

Tác giả: Michael LeBoeuf
Nghệ Thuật Thuyết Phục Và Giữ Khách Hàng Lượt xem: 208 người
Sách Kinh Tế, Sách dạy làm giàu
Nghệ Thuật Thuyết Phục Và Giữ Khách Hàng 0 Vote
Thông tin tác giả Michael LeBoeuf Michael LeBoeuf Vào trang riêng của tác giả Xem tất cả các sách của tác giả Cuốn sách này nhấn mạnh về việc:Ta có thể bán được hàng mà không mất khách. LeBoeuf đã đưa ra mười tình huống trở ngại khi bán hàng và đề xuất cách sử lý tốt nhất. Thông điệp Hãy cứ làm cho khách hàng vui vẻcủa ông thật đơn giản nhưng tuyệt đối phải theo .(Báo Library). Mười sách lược sẵn sàng hành động của LeBoeuf là những nguyên tắc xoay xở trong những khoảnh khắc quyết định: những lúc tiếp xúc với khách hàng.(J.W.Thompson, Giám đốc kiêm chủ tịch HĐQT Tổng Công Ty Southland). LeBoeuf đã mô tả chi tiết cách các nhà quản lý có thể được lợi nhiều nhất nhờ những người làm công cho họ. Xem thêm
Thông tin tác giả
Thông tin chi tiết
Tác giả Michael LeBoeuf
Nhà xuất bản Nxb Thống kê
Nhà phát hành Văn Lang
Giá bìa 125.000 vnđ
Khối lượng 240.00 gam
Ngôn Ngữ Tiếng Việt
Kích thước 12x20 cm
Ngày phát hành 02/08/2019
Số trang 236
Cuoc-thi-review-sach-topsach.vn
Nhận xét từ bạn đọc
Đánh giá trung bình
4.5/5
star star star star star>
0 vote
GỬI NHẬN XÉT CỦA BẠN
  • Đánh giá của bạn về sản phẩm này:
  • Tiêu đề của nhận xét
Đăng nhập để nhận xét