Nghệ thuật quản trị bán hàng - Sổ tay người quản lý
Lượt xem: 281 người
Sách Kinh Tế, Sách quản trị hay
0
Vote
Thông tin tác giả J. Calvin J. Calvin Vào trang riêng của tác giả Xem tất cả các sách của tác giả Robert Robert Vào trang riêng của tác giả Xem tất cả các sách của tác giả Cuốn sách gồm 3 phần được chia thành 9 chương. Qua mỗi chương quí vị, các bạn sẽ lần lượt được giới thiệu những kiến thức và kỹ năng quản lý bán hàng cơ bản nhưng rất quan trọng như tuyển dụng, huấn luyện, đào tạo nhân viên, cách tính tiền công cho họ sao cho hợp lý; các tổ chức và phân công nhiệm vụ cho đội ngũ bán hàng cho họ làm việc hiệu quả nhất.
Đây có thể được xem là cuốn cẩm nang trong việc tuyển dụng, xây dựng, đào tạo các kỹ năng cơ bản nhất cho đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp.
Phần I: Thành lập lực lượng bán hàng
Chương 1: Nhân lực, qui trình, công nghệ và sự thực thi.
Chương 2: Thuê nhân viên tốt nhất và hoàn thành phần còn lại.
Chương 3: Huấn luyện để đạt được kết quả tốt.
Chương 4: Trả công cho nhân viên bán hàng.
Phần II: Chiến lược và công ty.
Chương 5: Tổ chức và cấu trúc lực lượng bán hàng.
Chương 6: Dự đoán và lập kế hoạch bán hàng.
Chương 7: Thúc đẩy nhân viên bán hàng.
Phần III: Hoàn thành chương trình.
Chương 8: Đánh giá thành viên.
Chương 9: Tự động hóa lực lượng bán hàng.
Vinabook xin trân trọng giới thiệu cùng bạn đọc!
Xem thêm
Thông tin chi tiết
Tác giả | Trương Thanh Tú , Nguyễn Công Minh |
---|---|
Nhà phát hành | Mcbooks |
Giá bìa | 125.000 vnđ |
Khối lượng | 250.00 gam |
Ngôn Ngữ | Tiếng Việt |
Kích thước | 14x20 cm |
Ngày phát hành | 02/08/2019 |
Số trang | 280 |
Nhận xét từ bạn đọc
Đăng nhập để gửi nhận xét của Bạn
Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký
GỬI NHẬN XÉT CỦA BẠN
- Đánh giá của bạn về sản phẩm này:
- Tiêu đề của nhận xét