Nghệ Thuật Bán Lẻ - Xây Dựng Chiến Lược Hiệu Quả Cho Các Cửa Hàng Bán Lẻ
Nghệ Thuật Bán Lẻ - Xây Dựng Chiến Lược Hiệu Quả Cho Các Cửa Hàng Bán Lẻ: Quyển sách này ra đời nhằm xây dựng một chiến lược kinh doanh hữu hiệu cho các cửa hàng bán lẻ. Chiến lược này trợ giúp các nhà doanh nghiệp gần gũi hơn với khách hàng và ngược lại, nó cũng cung cấp cho khách hàng nhiều điều kiện thuận lợi khi đi mua sắm. Vì vậy, là một doanh nghiệp, nếu muốn tăng sức mạnh cho công ty của mình và trở thành nhà quản lý tài giỏi, bạn phải tìm cách tiếp cận và hiểu rõ nhu cầu của khách hàng. Đó là điểm chính yếu và quan trọng nhất của việc kinh doanh các mặt hàng bán lẻ và đó cũng chính là nội dung của quyển sách này. Mục Lục: Lời giới thiệu Phần 1: Lý thuyết Chương 1: Cái nhất: cách tránh hậu quả tiền phá sản Xác định đặc điểm "cái nhất" Cái nhất không phải là một phương pháp tiếp thị Giới thiệu về cái nhất Thuyết cái nhất có thay đổi? Hoàn toàn có thể Đưa thuyết cái nhất vào thực tế Bằng chứng chính là kế quả Chương 2: Khách hàng là số 1 Thực chất của dịch vụ khách hàng
Phần 2: Thực hành Chương 3: Rẻ nhất: Thành công với giá cả Định nghĩa rẻ nhất Kmart Chương 4: Lớn nhất: thành công với những mặt hàng có ưu thế Các "Sát thủ" theo mặt hàng có còn là sát thủ? Toys "R" Us Incredible universe Chương 5: Thời trang nhất: thành công với thời trang The Gap Chương 6: Dễ nhất: thành công với dịch vụ định hướng giải pháp Nordstrom Saturn
Chương 7: Nhanh nhất: thành công với dịch vụ nhanh Kozmo.com Chiến lược nhanh nhất cho tương lai Chương 8: Đưa cái nhất vào thực tế Greens fees Ứng dụng cái nhất Cái nhất trong thực tế Cái nhất thể hiện: best buy và coach Phần 3: Tương lai Chương 9: Cái nhất không phải lài mãi mãi Sự củng cố Vòng đời bị rút ngắn Ba kẻ, một đám đông Tuột khỏi cái nhất Sự bó hẹp của thị trường Chương 10: Phát triển ý tưởng mới cho tương lai Vùng nóng hổi Những người thế hệ bùng nổ thích ở nhà Hai cách tiếp cận thế hệ bùng nổ lần hai: tiếp cận cha mẹ để tiếp cận con cái Tính đa dạng dân tộc tăng Người giàu và người nghèo khó Nhìn vào bên trong để có những ý tưởng mới Tới nơi có người tiêu dùng Các nhà bán lẻ thành công đang vận động Chương 11: Trao quyền kiểm soát cho người tiêu dùng Hiệu quả cho bán lẻ và hiệu quả cho người tiêu dùng Năm nhiệm vụ trong việc trao quyền kiểm soát cho người tiêu dùng Người tiêu dùng có quyền kiểm soát: hướng dẫn "kiếm sống" Chương 12: Cái nhìn thoáng qua về tương lai Các khuynh hướng trong tương lai. Mời bạn đón đọc.
Xem thêmTác giả | Neil Z. Stern , Willard N. Ander |
---|---|
Nhà xuất bản | Nxb Tổng hợp TP.HCM |
Nhà phát hành | Nhân Văn |
Giá bìa | 125.000 vnđ |
Khối lượng | 220.00 gam |
Ngôn Ngữ | Tiếng Việt |
Kích thước | 14x20 cm |
Ngày phát hành | 02/08/2019 |
Số trang | 224 |
- Đánh giá của bạn về sản phẩm này:
- Tiêu đề của nhận xét