Mô Hình Bán Hàng Tổng Lực
Click để xem bìa sau

Mô Hình Bán Hàng Tổng Lực

Mô Hình Bán Hàng Tổng Lực Lượt xem: 278 người
Sách Kinh Tế, Sách marketing bán hàng
Mô Hình Bán Hàng Tổng Lực 0 Vote

Nhân viên bán hàng là "tác phẩm" của nhà quản lý. Đó là thông điệp của tác giả Trịnh Minh Thảo gửi đến các nhà quản lý bán hàng của ngành ngân hàng thông qua tác phẩm " Mô Hình Bán Hàng Tổng Lực".  Cuốn sách không chỉ nêu ra lối tư duy mới rất thực tiễn trong quản lý nhân viên bán hàng mà còn mô tả thật tỉ mỉ mô hình quản lý cùng với những công cụ và phương pháp để áp dụng từ việc lập kế hoạch bán hàng, triển khai, giám sát, đánh giá...cho đến tạo động lực và huấn luyện - kèm cập nhân viên trong mảng ngân hàng bán lẻ. Điều đáng chú ý nhất là chỗ mô hình quản lý bán hàng trong cuốn sách này vừa chuyên nghiệp lại vừa sát thực với điều kiện, môi trường kinh doanh ngành ngân hàng Việt Nam hiện nay và trong giai đoạn sắp tới.

Đây là quyển cẩm nang không thể thiếu đối với các giám đốc chi nhánh, trưởng phòng giao dịch và các trưởng nhóm bán hàng của ngân hàng bán lẻ Việt Nam!

Nội dung cuốn sách bao gồm những phần chính sau:

Phần I. Quản lý bán hàng trong ngân hàng bán lẻ Phần II.  Xây dựng kế hoạch bán hàng. Phần III. Triển khai bán hàng Phần IV. Giám sát kết quả bán hàng. Phần V. Tạo động lực. Phần VI. Huấn luyện, đào tạo, kèm cặp

Xem thêm
Thông tin tác giả
Thông tin chi tiết
Tác giả Trịnh Minh Thảo
Nhà xuất bản Nxb Tổng hợp TP.HCM
Nhà phát hành Sách Dân Trí
Giá bìa 125.000 vnđ
Khối lượng 286.00 gam
Ngôn Ngữ Tiếng Việt
Kích thước 14.5 x 20.5 cm
Ngày phát hành 02/08/2019
Số trang 280
Cuoc-thi-review-sach-topsach.vn
Nhận xét từ bạn đọc
Đánh giá trung bình
4.5/5
star star star star star>
0 vote
GỬI NHẬN XÉT CỦA BẠN
  • Đánh giá của bạn về sản phẩm này:
  • Tiêu đề của nhận xét
Đăng nhập để nhận xét