Nhân viên bán hàng là "tác phẩm" của nhà quản lý. Đó là thông điệp của tác giả Trịnh Minh Thảo gửi đến các nhà quản lý bán hàng của ngành ngân hàng thông qua tác phẩm " Mô Hình Bán Hàng Tổng Lực". Cuốn sách không chỉ nêu ra lối tư duy mới rất thực tiễn trong quản lý nhân viên bán hàng mà còn mô tả thật tỉ mỉ mô hình quản lý cùng với những công cụ và phương pháp để áp dụng từ việc lập kế hoạch bán hàng, triển khai, giám sát, đánh giá...cho đến tạo động lực và huấn luyện - kèm cập nhân viên trong mảng ngân hàng bán lẻ. Điều đáng chú ý nhất là chỗ mô hình quản lý bán hàng trong cuốn sách này vừa chuyên nghiệp lại vừa sát thực với điều kiện, môi trường kinh doanh ngành ngân hàng Việt Nam hiện nay và trong giai đoạn sắp tới.
Đây là quyển cẩm nang không thể thiếu đối với các giám đốc chi nhánh, trưởng phòng giao dịch và các trưởng nhóm bán hàng của ngân hàng bán lẻ Việt Nam!
Nội dung cuốn sách bao gồm những phần chính sau:
Phần I. Quản lý bán hàng trong ngân hàng bán lẻ Phần II. Xây dựng kế hoạch bán hàng. Phần III. Triển khai bán hàng Phần IV. Giám sát kết quả bán hàng. Phần V. Tạo động lực. Phần VI. Huấn luyện, đào tạo, kèm cặp
Xem thêmTác giả | Trịnh Minh Thảo |
---|---|
Nhà xuất bản | Nxb Tổng hợp TP.HCM |
Nhà phát hành | Sách Dân Trí |
Giá bìa | 125.000 vnđ |
Khối lượng | 286.00 gam |
Ngôn Ngữ | Tiếng Việt |
Kích thước | 14.5 x 20.5 cm |
Ngày phát hành | 02/08/2019 |
Số trang | 280 |
- Đánh giá của bạn về sản phẩm này:
- Tiêu đề của nhận xét