Marketing - Đột Phá Trước Khi Bị Đá
Lượt xem: 290 người
Sách Kinh Tế, Sách marketing bán hàng
0
Vote
Cùng với sự trỗi dậy của Facebook và Twitter, các trang web đánh giá sản phẩm và những cá nhân có sức ảnh hưởng trên mạng, người tiêu dùng đột nhiên có một diễn đàn mở rộng để cất lên tiếng nói của mình về các sản phẩm dịch vụ, cũng như chia sẻ ý kiến và trải nghiệm của họ cho hàng ngàn người khác...
Cán cân quyền lực đã thay đổi: một lời bình luận của một khách hàng trên mạng về một thương hiệu có thể tác động đến hình ảnh của thương hiệu trước mắt công chúng còn nhiều hơn một chiến dịch marketing được tính toán chỉn chu.
Doanh nghiệp mất đi quyền điều khiển chính hình ảnh thương hiệu của mình, cũng có nghĩa là doanh nghiệp phải liên tục tái cấu trúc lại tư duy về hướng tiếp cận marketing!
Xem thêmThông tin chi tiết
Tác giả | Shama Hyder |
---|---|
Nhà xuất bản | Nxb Đà Nẵng |
Nhà phát hành | Saigon Books |
Giá bìa | 125.000 vnđ |
Khối lượng | 286.00 gam |
Ngôn Ngữ | Tiếng Việt |
Kích thước | 14 x 20.5 cm |
Ngày phát hành | 02/08/2019 |
Số trang | 232 |
Nhận xét từ bạn đọc
Đăng nhập để gửi nhận xét của Bạn
Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký
GỬI NHẬN XÉT CỦA BẠN
- Đánh giá của bạn về sản phẩm này:
- Tiêu đề của nhận xét