Marketing dịch vụ - Mô hình 5 khoảng cách chất lượng dịch vụ

Marketing dịch vụ - Mô hình 5 khoảng cách chất lượng dịch vụ

Marketing dịch vụ - Mô hình 5 khoảng cách chất lượng dịch vụ Lượt xem: 214 người
Sách Kinh Tế, Sách marketing bán hàng
Marketing dịch vụ - Mô hình 5 khoảng cách chất lượng dịch vụ 0 Vote
Thông tin tác giả TS. Hà Nam Khánh Giao TS. Hà Nam Khánh Giao Vào trang riêng của tác giả Xem tất cả các sách của tác giả Bộ sách Business Brief với tiêu chí Học nhanh- Cạnh tranh tốt có mục đích chung là hỗ trợ tham khảo nhanh, trao đổi kiến thức kinh doanh ngắn gọn, hỗ trợ kinh doanh và cạnh tranh hiệu quả giúp cho các doanh nhân, quản trị viên và sinh viên kinh doanh có thêm những kiến thức, kỹ nǎng tốt cho công việc của mình. Nằm trong Bộ sách Business Brief, cuốn sách Marketing dịch vụ - Mô hình 5 khoảng cách chất lượng dịch vụ bao gồm những nội dung chính sau: - Khái quát về dịch vụ - Quy trình mua dịch vụ - Kỹ vọng của khách hàng về dịch vụ - Nhận thức của khách hàng về dịch vụ - Tìm hiểu nhận thức và kỹ vọng của khách hàng thông qua nghiên cứu marketing - Xây dựng quan hệ khách hàng - Khôi phục dịch vụ - Thiết kế và phát triển dịch vụ - Khách hàng xác định các tiêu chuẩn dịch vụ - Minh chứng vật chất và tính hữu hình của dịch vụ - Thực hiện dịch vụ - Vai trò của khách hàng trong việc giao dịch vụ - Giao dịch vụ qua nhà trung gian và qua kênh điện tử - Quản trị nhu cầu nǎng lực -Phức hợp truyền thông Marketing - Định giá dịch vụ - Tác động kinh tể tài chánh đến chất lượng dịch vụ - Các khoảng cách tích hợp mô hình chất lượng dịch vụ Xem thêm
Thông tin tác giả
Thông tin chi tiết
Tác giả TS. Hà Nam Khánh Giao
Nhà phát hành Bookshop-Loc
Giá bìa 125.000 vnđ
Khối lượng 250.00 gam
Ngôn Ngữ Tiếng Việt
Kích thước 12x16 cm
Ngày phát hành 02/08/2019
Số trang 370
Cuoc-thi-review-sach-topsach.vn
Nhận xét từ bạn đọc
Đánh giá trung bình
4.5/5
star star star star star>
0 vote
GỬI NHẬN XÉT CỦA BẠN
  • Đánh giá của bạn về sản phẩm này:
  • Tiêu đề của nhận xét
Đăng nhập để nhận xét