Hướng về khách hàng
Lượt xem: 252 người
Sách Tin Học - Ngoại Ngữ, Sách công nghệ thông tin, Sách tin học nâng cao
0
Vote
Thông tin tác giả TS. Nguyễn Thượng Hải TS. Nguyễn Thượng Hải Vào trang riêng của tác giả Xem tất cả các sách của tác giả Cuốn sách cung cấp cho độc giả các khái niêm cơ bản về nghệ thuật và kỹ năng giao tiếp với khách hàng nói chung, nắm bắt tâm lý khách hàng, tạo thiện cảm và đáp ứng các nhu cầu của họ, nhằm giữ lại được những ấn tượng tốt đẹp về phong cách phục vụ của người bán hàng và giao dịch viên bưu điện.
Cuốn sách cũng đề cập chi tiết các tình huống giao tiếp thường xảy ra tại các bưu cục giữa các giao dịch viên và khách hàng, các phương pháp ứng xử với khách hàng trong những tình huống đòi hỏi người bán hàng nói chung và giao dịch viên bưu điện nói riêng cần có tri thức sự khéo léo để giải quyết vấn đề một cách tốt nhất, đảm bảo đem lại cho khách hàng sự hài lòng đế người bán hàng không chỉ là người bán hàng mà còn là ngưòi tư vấn tin cậy cho khách hàng mỗi khi họ cần đến.
Đây là cuốn sách rất bổ ích cho những người trực tiếp phục vụ khách hàng, đặc biệt là các giao dịch viên bưu điện cũng như những người làm công tác quản lý đế dịch vụ chăm sóc khách hàng bưu điện ngày càng tốt hơn...
Xem thêm
Thông tin chi tiết
Tác giả | TS. Nguyễn Thượng Hải |
---|---|
Nhà phát hành | Chưa có |
Giá bìa | 125.000 vnđ |
Khối lượng | 188.00 gam |
Ngôn Ngữ | Tiếng Việt |
Kích thước | 14,5x20,5 cm |
Ngày phát hành | 02/08/2019 |
Số trang | 204 |
Nhận xét từ bạn đọc
Đăng nhập để gửi nhận xét của Bạn
Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký
GỬI NHẬN XÉT CỦA BẠN
- Đánh giá của bạn về sản phẩm này:
- Tiêu đề của nhận xét