Hãy Chờ Em Đánh Răng Xong Nhé - Tái bản 03/14/2014
Click để xem bìa sau

Hãy Chờ Em Đánh Răng Xong Nhé - Tái bản 03/14/2014

Tác giả: Paul Kenny
Hãy Chờ Em Đánh Răng Xong Nhé - Tái bản 03/14/2014 Lượt xem: 158 người
Sách Văn học Nước Ngoài, Tiểu thuyết nước ngoài
Hãy Chờ Em Đánh Răng Xong Nhé - Tái bản 03/14/2014 0 Vote

Gặp gỡ là duyên số

Yêu nhau là định mệnh

Đối với nhiều người, gia đình đôi khi không phải là chỗ dựa vững chắc mà chỉ đem đến khổ đau, giày vò, thậm chí là hận thù sâu sắc. Hứa Đồng là một trong số đó. Sống trong hoàn cảnh khá đặc biệt: cha bỏ đi theo cô thư ký rồi có con riêng, mẹ mất khi Hứa Đồng đang học Trung học, bản thân lại lớn lên nhờ tình thương của người ngoài, bởi vậy cô tự tạo cho mình vỏ ngoài mạnh mẽ, cứng rắn để che đi tâm hồn nhạy cảm, nỗi lòng cô đơn và một trái tim bị tổn thương sâu sắc.

Bị mẹ kế và người em gái cùng cha khác mẹ bức bách vào bước đường cùng, Hứa Đồng đã dùng trí thông minh và sự duyên dáng của mình để thực hiện âm mưu trả thù bất ngờ nhất: quyến rũ Cố Thần - chồng chưa cưới của cô em gái. Từ đây, cô bắt đầu bước vào cuộc đấu trí đầy cam go, bất phân thắng bại bởi muốn quyến rũ Cố Thần thành công không phải chuyện dễ. Anh là công tử con nhà giàu nhưng đa mưu túc trí, luôn lạnh lùng, tỉnh táo trong kinh doanh và đặc biệt trong các mối quan hệ với phụ nữ. Bất kỳ ai lừa gạt anh, cho dù người đó là phụ nữ, anh nhất định không bỏ qua cho người đó dễ dàng.

Khó có thể nói cho rõ cuối cùng ai đã rơi vào bẫy của ai, ai sẽ yêu ai trước, điều này chỉ người trong cuộc mới biết, chỉ biết rằng "Tình yêu giống như một trận chiến đấu, người nào rung động mà nói lời yêu trước, người đó là kẻ bại trận".

Mời bạn đón đọc.

Xem thêm
Thông tin tác giả
Thông tin chi tiết
Tác giả Paul Kenny
Giá bìa 125.000 vnđ
Khối lượng 946.00 gam
Ngôn Ngữ Tiếng Việt
Kích thước 16 x 24 cm
Ngày phát hành 02/08/2019
Số trang 608
Cuoc-thi-review-sach-topsach.vn
Nhận xét từ bạn đọc
Đánh giá trung bình
4.5/5
star star star star star>
0 vote
GỬI NHẬN XÉT CỦA BẠN
  • Đánh giá của bạn về sản phẩm này:
  • Tiêu đề của nhận xét
Đăng nhập để nhận xét