MỤC LỤC: Phần 1: Tổng quan về marketing du lịch Chương 1: Đặc trưng dịch vụ của marketing du lịch Chương 2: Môi trường marketing du lịch Chương 3: Hành vi khách hàng và hành vi mua hàng du lịch Chương 4: Phân khúc thị trường, chọn thị trường mục tiêu, định vị doanh nghiệp du lịch Chương 5: Hoạch định chiến lược marketing Phần 2: Marketing Mix trong du lịch Chương 6: Marketing mix trong dịch vụ du lịch Chương 7: Thiết kế và quản lý sản phẩm du lịch Chương 8: Định giá trong marketing du lịch Chương 9: Các kênh phân phối marketing du lịch Chương 10: Quảng cáo và quan hệ công chúng trong du lịch Chương 11: Khuyến mãi và bán hàng cá nhân trong du lịch Chương 12: Marketing trực tiếp trong du lịch Phần 3: Một số ứng dụng marketing du lịch Chương 13: Marketing điểm tham quan
Mời bạn đón đọc.
Xem thêmTác giả | TS. Hà Nam Khánh Giao |
---|---|
Nhà xuất bản | Nxb Tổng hợp TP.HCM |
Nhà phát hành | Bookshop-Loc |
Giá bìa | 125.000 vnđ |
Khối lượng | 550.00 gam |
Ngôn Ngữ | Tiếng Việt |
Kích thước | 16 x 24 cm |
Ngày phát hành | 02/08/2019 |
Số trang | 404 |
- Đánh giá của bạn về sản phẩm này:
- Tiêu đề của nhận xét