Giáo Trình Marketing Du Lịch

Giáo Trình Marketing Du Lịch

Giáo Trình Marketing Du Lịch Lượt xem: 221 người
Sách Kinh Tế, Sách marketing bán hàng
Giáo Trình Marketing Du Lịch 0 Vote

MỤC LỤC: Phần 1: Tổng quan về marketing du lịch Chương 1: Đặc trưng dịch vụ của marketing du lịch Chương 2: Môi trường marketing du lịch Chương 3: Hành vi khách hàng và hành vi mua hàng du lịch Chương 4: Phân khúc thị trường, chọn thị trường mục tiêu, định vị doanh nghiệp du lịch Chương 5: Hoạch định chiến lược marketing Phần 2: Marketing Mix trong du lịch Chương 6: Marketing mix trong dịch vụ du lịch Chương 7: Thiết kế và quản lý sản phẩm du lịch Chương 8: Định giá trong marketing du lịch Chương 9: Các kênh phân phối marketing du lịch Chương 10: Quảng cáo và quan hệ công chúng trong du lịch Chương 11: Khuyến mãi và bán hàng cá nhân trong du lịch Chương 12: Marketing trực tiếp trong du lịch Phần 3: Một số ứng dụng marketing du lịch Chương 13: Marketing điểm tham quan

Mời bạn đón đọc. 

Xem thêm
Thông tin tác giả
Thông tin chi tiết
Tác giả TS. Hà Nam Khánh Giao
Nhà xuất bản Nxb Tổng hợp TP.HCM
Nhà phát hành Bookshop-Loc
Giá bìa 125.000 vnđ
Khối lượng 550.00 gam
Ngôn Ngữ Tiếng Việt
Kích thước 16 x 24 cm
Ngày phát hành 02/08/2019
Số trang 404
Cuoc-thi-review-sach-topsach.vn
Nhận xét từ bạn đọc
Đánh giá trung bình
4.5/5
star star star star star>
0 vote
GỬI NHẬN XÉT CỦA BẠN
  • Đánh giá của bạn về sản phẩm này:
  • Tiêu đề của nhận xét
Đăng nhập để nhận xét