Giáo Trình Marketing Căn Bản

Giáo Trình Marketing Căn Bản

Giáo Trình Marketing Căn Bản Lượt xem: 284 người
Sách Giáo Khoa, Giáo trình Đại học
Giáo Trình Marketing Căn Bản 0 Vote
Thông tin tác giả Nguyễn Thị Thanh Huyền Nguyễn Thị Thanh Huyền Vào trang riêng của tác giả Xem tất cả các sách của tác giả Marketinh đã trở thành một bộ môn kihoa học trong công tác nghiên cứu, giảng dạy và học tập ở các trường đại học và cao đẳng từ đầu thập kỷ 90 ở nước ta. Cuốn giáo trình Marketing này được biên soạn với những nội dung chính như sau: _Khái quát chung về Marketing _Thị trường và nghiên cứu thị trường _Chính sách sản phẩm _Chính sách giá cả _Chính sách phân phối _Chính sách xúc tiến hỗn hợp. Xem thêm
Thông tin tác giả
Thông tin chi tiết
Tác giả Nguyễn Thị Thanh Huyền
Nhà xuất bản Nxb Hà Nội
Nhà phát hành Thăng Long
Giá bìa 125.000 vnđ
Khối lượng 160.00 gam
Ngôn Ngữ Tiếng Việt
Kích thước 17x24 cm
Ngày phát hành 02/08/2019
Số trang 102
Cuoc-thi-review-sach-topsach.vn
Nhận xét từ bạn đọc
Đánh giá trung bình
4.5/5
star star star star star>
0 vote
GỬI NHẬN XÉT CỦA BẠN
  • Đánh giá của bạn về sản phẩm này:
  • Tiêu đề của nhận xét
Đăng nhập để nhận xét