Đơn Giản Là Hoàn Hảo (Tái Bản 2016)
Trong Lời giới thiệu, ông Nguyễn Nam Trung viết: “Với công việc hoạch định quảng cáo và tiếp thị của mình, tôi đã từng nhìn thấy cũng như xây dựng nhiều chiến lược cho khách hàng cũng như cho chính công ty của mình. Nhưng với cuốn ĐƠN GIẢN LÀ HOÀN HẢO này của Jack Trout tôi đã có một cái nhìn mới, khác hẳn về một chiến lược thực sự hữu dụng, đặc biệt là một chiến lược để thiết lập, xây dựng và bảo vệ một thương hiệu. Sự đơn giản được trình bày ở đây như một tia sáng lóe lên và làm lu mờ đi tất cả những gì phức tạp, làm cho chiến lược trở nên trong sáng và không còn có gì tương tự như một bản minh định nhiệm vụ của một công ty.
Chiến lược chỉ còn đơn giản như một vì sao hướng lối cho những hoạt động cần phải tiến hành. Cuốn sách này là một trong bộ sách về ý tưởng thiết lập và xây dựng cũng như bảo vệ thương hiệu của Jack Trout (Positioning, Marketing warfare, 22 immutable laws of branding, 22 immutable laws of marketing, New positioning, The power of simplicity, Differentiate or Die... ), những cuốn sách với nhiều ý tưởng mới cho nhiều thương hiệu đã được thành lập cùng với những viễn kiến cho việc thiết lập cũng như xây dựng những thương hiệu của hiện tại và trong tương lai...”.
Xem thêmTác giả | Jack Trout |
---|---|
Nhà xuất bản | NXB Hồng Đức |
Nhà phát hành | Đông Nam |
Giá bìa | 125.000 vnđ |
Khối lượng | 198.00 gam |
Ngôn Ngữ | Tiếng Việt |
Kích thước | 13 x 20.5 cm |
Ngày phát hành | 02/08/2019 |
Số trang | 204 |
- Đánh giá của bạn về sản phẩm này:
- Tiêu đề của nhận xét