Định Vị - Cuộc Chiến Giành Tâm Trí Khách Hàng (Tái Bản 2018)

Định Vị - Cuộc Chiến Giành Tâm Trí Khách Hàng (Tái Bản 2018)

Định Vị - Cuộc Chiến Giành Tâm Trí Khách Hàng (Tái Bản 2018) Lượt xem: 267 người
Sách Kinh Tế, Sách marketing bán hàng
Định Vị - Cuộc Chiến Giành Tâm Trí Khách Hàng (Tái Bản 2018) 0 Vote

Định Vị sẽ cho bạn biết:

Giá phải thấp, tốc độ phải cao.

Ai chơi giỏi hơn, kẻ đó tồn tại.

Đừng đối đầu với kẻ dẫn đầu vững vàng.

Sản phẩm khác biệt chỉ dành cho những người khác biệt.

Thường xuyên rà soát từng thị trường như một vị tướng khảo sát trận địa.

Bạn cần tầm nhìn, lòng can đảm, sự khách quan, sự đơn giản nhưng không thể thiếu sự tinh tế.

Định vị sẽ chỉ cho bạn cách:

Sử dụng vị trí hiện tại của bạn như là lợi thế lớn nhất.

Chọn được cái tên tuyệt nhất cho sản phẩm của bạn.

Xác định lý do và thời điểm " ít lại tốt hơn nhiều".

Xây dựng chiến lược của bạn xoay quanh điểm yếu của đối thủ cạnh tranh.

Phân tích những xu hướng gần đây có thể ảnh hưởng đến vị trí của bạn.

Sử dụng công nghệ của các hãng quảng cáo hàng đầu để năm bắt được thị phần lớn nhất và trở thành cái tên quen thuộc đối với mỗi hộ gia đình.

Xem thêm
Thông tin tác giả
Thông tin chi tiết
Tác giả Al Ries , Jack Trout
Nhà xuất bản Nxb Công Thương
Nhà phát hành Alpha books
Giá bìa 125.000 vnđ
Khối lượng 572.00 gam
Ngôn Ngữ Tiếng Việt
Kích thước 20.5 x 18.5 cm
Ngày phát hành 02/08/2019
Số trang 352
Cuoc-thi-review-sach-topsach.vn
Nhận xét từ bạn đọc
Đánh giá trung bình
4.5/5
star star star star star>
0 vote
GỬI NHẬN XÉT CỦA BẠN
  • Đánh giá của bạn về sản phẩm này:
  • Tiêu đề của nhận xét
Đăng nhập để nhận xét