Dấu Ấn Thương Hiệu Tài Sản & Giá trị - Tập 2 :Hồn, Nhân Cách, Bản Sắc
Lượt xem: 307 người
Sách Kinh Tế, Sách marketing bán hàng
0
Vote
Thông tin tác giả Tôn Thất Nguyễn Thiêm Tôn Thất Nguyễn Thiêm Vào trang riêng của tác giả Xem tất cả các sách của tác giả ...Có một điều thường hay vắng mặt, đấy là cái tinh tuý của thương hiệu.
...Thương hiệu là chất tinh tuý, ý nghĩa và đường hướng phát triển của sản phẩm.
Những giá trị về mặt xúc cảm đã thay thế các đặc tính vật chất của hàng hoá trong việc tạo ra những tác động khuynh đảo thị trường.Để sống còn, doanh nghiệp cần phải chứng tỏ sự trung thực của nó: Nó phải vun trồng thương hiệu từ những rung cảm của trái tim.
trong một môi trường cạnh tranh gay gắt,sự đòi hỏi của người tiêu dùng thúc đẩy các doanh nghiệp và nhãn hiệu của nó phải vươn lên những đặc tính thiết thực về năng lực của sản phẩm để đạt đến những thể dạng cảm xúc về cá nhân và nhân cách của thương hiệu.
Xem thêm
Thông tin chi tiết
Tác giả | Tôn Thất Nguyễn Thiêm |
---|---|
Nhà xuất bản | Nxb Trẻ |
Nhà phát hành | NXB Trẻ |
Giá bìa | 125.000 vnđ |
Khối lượng | 421.00 gam |
Ngôn Ngữ | Tiếng Việt |
Kích thước | 14x20 cm |
Ngày phát hành | 02/08/2019 |
Số trang | 365 |
Nhận xét từ bạn đọc
Đăng nhập để gửi nhận xét của Bạn
Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký
GỬI NHẬN XÉT CỦA BẠN
- Đánh giá của bạn về sản phẩm này:
- Tiêu đề của nhận xét