Dấu Ấn Thương Hiệu Tài Sản & Giá trị - Tập 2 :Hồn, Nhân Cách, Bản Sắc

Dấu Ấn Thương Hiệu Tài Sản & Giá trị - Tập 2 :Hồn, Nhân Cách, Bản Sắc

Dấu Ấn Thương Hiệu Tài Sản & Giá trị - Tập 2 :Hồn, Nhân Cách, Bản Sắc Lượt xem: 307 người
Sách Kinh Tế, Sách marketing bán hàng
Dấu Ấn Thương Hiệu Tài Sản & Giá trị - Tập 2 :Hồn, Nhân Cách, Bản Sắc 0 Vote
Thông tin tác giả Tôn Thất Nguyễn Thiêm Tôn Thất Nguyễn Thiêm Vào trang riêng của tác giả Xem tất cả các sách của tác giả ...Có một điều thường hay vắng mặt, đấy là cái tinh tuý của thương hiệu. ...Thương hiệu là chất tinh tuý, ý nghĩa và đường hướng phát triển của sản phẩm. Những giá trị về mặt xúc cảm đã thay thế các đặc tính vật chất của hàng hoá trong việc tạo ra những tác động khuynh đảo thị trường.Để sống còn, doanh nghiệp cần phải chứng tỏ sự trung thực của nó: Nó phải vun trồng thương hiệu từ những rung cảm của trái tim. trong một môi trường cạnh tranh gay gắt,sự đòi hỏi của người tiêu dùng thúc đẩy các doanh nghiệp và nhãn hiệu của nó phải vươn lên những đặc tính thiết thực về năng lực của sản phẩm để đạt đến những thể dạng cảm xúc về cá nhân và nhân cách của thương hiệu. Xem thêm
Thông tin tác giả
Thông tin chi tiết
Tác giả Tôn Thất Nguyễn Thiêm
Nhà xuất bản Nxb Trẻ
Nhà phát hành NXB Trẻ
Giá bìa 125.000 vnđ
Khối lượng 421.00 gam
Ngôn Ngữ Tiếng Việt
Kích thước 14x20 cm
Ngày phát hành 02/08/2019
Số trang 365
Cuoc-thi-review-sach-topsach.vn
Nhận xét từ bạn đọc
Đánh giá trung bình
4.5/5
star star star star star>
0 vote
GỬI NHẬN XÉT CỦA BẠN
  • Đánh giá của bạn về sản phẩm này:
  • Tiêu đề của nhận xét
Đăng nhập để nhận xét