6 Sigma Chiến Lược Đối Với Các Nhà Vô Địch
Click để xem bìa sau

6 Sigma Chiến Lược Đối Với Các Nhà Vô Địch

6 Sigma Chiến Lược Đối Với Các Nhà Vô Địch Lượt xem: 252 người
6 Sigma Chiến Lược Đối Với Các Nhà Vô Địch 0 Vote
Thông tin tác giả Đặng Kim Cương Đặng Kim Cương Vào trang riêng của tác giả Xem tất cả các sách của tác giả Chìa Khóa Dẫn Đến Lợi Thế Cạnh Tranh Bền Vững  Bản chất của 6 Sigma khi được áp dụng để đạt các mục tiêu gia tăng doanh thu dòng đầu tiên hay thị phần là phương pháp nhằm mở rộng lợi thế giá trị cao hơn các đối thủ cạnh tranh mà tổ chức của bạn đang tận hưởng hay làm giảm khoảng cách giá trị giữa tổ chức của bạn với đối thủ cạnh tranh dẫn đầu. Sự dẫn đầu về giá trị sẽ mang theo nó doanh thu dòng đầu tiên coa hơn, sự dẫn đầu thị phần lớn hơn, và lợi nhuận gia tăng. 6 Sigma Chiến Lược Đối Với Các Nhà Vô Địch nói về cách các thước đo và quá trình quản lý giá trị khách hàng có thể được sử dụng như thế nào để nhận diện và định hướng  các dự án 6 Sigma và khi làm như vậy, làm sao để làm cho 6 Sigma có trách nhiệm hơn với giá trị khách hàng mục tiêu. Những tiến bộ ngày nay  về phương pháp đo lường và quản lý giá trị của khách hàng đã làm cho giá trị của khách hàng trở thành một công cụ mạnh mẽ để nhận diện và xếp hạng ưu tiên các dự án 6 Sigma. Các nhà vô địch 6 Sigma và Black belts  không còn chỉ dựa vào chi phí để kiểm nghiệm quá trình chọn lựa các dự án 6 Sigma. Giờ đây sức mạnh đích thực và tiềm ẩn của 6 Sigma có thể được chuyển thành mục đích chiến lược của nó - tạo ra và giữ vững các khác biệt gía trị mà sẽ biến đổi thành thị phần lớn hơn và lợi nhuận tăng thêm. Quyển sách này có 2 mục tiêu. Mục tiêu thứ nhất là  cung cấp cho người đọc phưong pháp sử dụng tiếng nói của khách hàng để nhận diện các dự án 6 Sigma và hướng dẫn hành vi của chúng. Mục tiêu thứ hai là chỉ cho người đọc làm thế nào để có được tiếng nói đúng của khách hàng-giá trị khách hàng. Nội Dung: Gồm 10 chương: Chương 1: Các vấn đề giá trị Phản ứng cảm xúc và phản ứng nhận thức. Tác động qua lại giữa chất lượng và gía. Mối liên kết với hoạt động. Các dự án 6 Sigma cần một thước đo chiến lược. Cái gì là thước đo chiến lược tốt? Liên kết giá trị với các quá trình. Chương 2: Các công cụ giá trị. Hiểu giá trị thị trường: Mô hình giá trị khách hàng. Hiểu mệnh đề giá trị cạnh tranh của bạn: Ma trận giá trị cạnh tranh. Chương 3: Nhận diện các quá trình quan trọng để củng cố giá trị. Tính toán các khoảng cách giá trị. Nhận diện dòng giá trị. Xây dựng ma trận CTQ/ Quá trình. Các qúa trình mục tiêu của các dự án 6 Sigma. Nhìn về phía trứơc. Chương 4: Đo lường tốt bắt đầu từ trọng tâm. Chương 5: Đặt câu hỏi đúng. Chương 6: Xây dựng bảng câu hỏi. Chương 7: Chọn mẫu và thu thập dữ liệu. Chương 8: Các vấn đề tiền mô hình hoá. Chương 9: Giám sát những thay đổi trong các khoảng cách giá tri. Chương 10: Các chìa khoá để triển khai 6 Sigma chiến lược. Mời bạn đón đọc. Xem thêm
Thông tin tác giả
Thông tin chi tiết
Tác giả Đặng Kim Cương
Nhà xuất bản Nxb Lao động - Xã hội
Nhà phát hành Kinh Tế
Giá bìa 125.000 vnđ
Khối lượng 242.00 gam
Ngôn Ngữ Tiếng Việt
Kích thước 16 x 24 cm
Ngày phát hành 02/08/2019
Số trang 184
Cuoc-thi-review-sach-topsach.vn
Nhận xét từ bạn đọc
Đánh giá trung bình
4.5/5
star star star star star>
0 vote
GỬI NHẬN XÉT CỦA BẠN
  • Đánh giá của bạn về sản phẩm này:
  • Tiêu đề của nhận xét
Đăng nhập để nhận xét