3DS Max - Đồ Hoạ - Kiến Trúc Xây Dựng

3DS Max - Đồ Hoạ - Kiến Trúc Xây Dựng

3DS Max - Đồ Hoạ - Kiến Trúc Xây Dựng Lượt xem: 250 người
Sách Tin Học - Ngoại Ngữ, Sách công nghệ thông tin, Sách thiết kế đồ họa
3DS Max - Đồ Hoạ - Kiến Trúc Xây Dựng 0 Vote
Thông tin tác giả Lê Hải Trừng Lê Hải Trừng Vào trang riêng của tác giả Xem tất cả các sách của tác giả 3DS Max - Đồ Hoạ - Kiến Trúc Xây Dựng: 3DS Max là một chương trình đồ hoạ ba chiều mạnh. Rất nhiều ngành nghề khác nhau tìm đến với Max. Nhưng Max là một chương trình lớn, quán xuyện rộng, vậy nên, tuỳ theo mỗi nhu cầu riêng mà bạn tìm đến với Max trong một phạm vi rộng hay hẹp. Nếu bạn là nhà kiến trúc, 3DS Max đặc biệt hữu ích trong giai đoạn phác thảo tìm ý, kể từ tìm ý mặt bằng, mặt đứng hoặc tìm ý khi tạo khối kiến trúc ba chiều để quan sát chúng qua phối cảnh. Max là công cụ cực mạnh trong việc dựng phối cảnh công trình không chỉ cho đồ hoạ của Max mà cả những đồ hoạ 3D từ Autocad chuyển sang. Tại đấy chúng có thể được trình bày dưới dạng ảnh tĩnh hoặc hoạt cảnh. Đối với phần thiết kế quy hoạch, phân vùng, hoặc thiết kế tạo địa hình như thật thì Max quả là chương trình được việc. Khi đồ hoạ chính đã xong, việc sau cùng là bố trí phông nền cây cảnh, thì đây cũng là một sở trường trong tính đa năng của Max. Mục lục: Chương mở đầu: 3D Studio Max với tạo hình kiến trúc và xây dựng Chương hai: Khái quát cách tạo hình và tạo hoạt cảnh của 3D Studio Max Chương ba: Dựng hình các khối cơ bản Chương bốn: Biến đổi các khối cơ bản từ các phần tử thứ cấp Phụ chương về các phương tiện hỗ trợ đồ hoạ Phụ chương số 1: Thử thiết đặt chiếu sáng và camera Phụ chương số 2: Đặt phông sau blackground làm nền cho cảnh Phụ chương số 3: Bộ công cụ thu phóng và trượt màn hình Zoom Pan Phụ chương số 4: Khung nhìn và điều khiển hiện thị Phụ chương số 5: Hai công cụ chọn cơ bản Phụ chương số 6: Nhóm các công cụ chọn kiêm nhiệm nhiều chức năng Phụ chương số 7: Mirror - công cụ sao chép đối xứng Phụ chương số 8: Array - công cụ sao chép kiểu xếp dãy Phụ chương số 9: Align - công cụ dóng hàng và cẩu lắp Chương năm: Biến đổi khối cơ bản từ các phần tử thứ cấp Chương sáu: Biến đối đối tượng với các Modifier biến dạng (Parametric Deformers) Chương bảy: Splines: Công cụ vẽ nét và viết chữ Phụ chương số 10: Grid: Tạo lưới tuỳ biến Chương tám: Tạo khối ba chiều từ các Spline Phụ chương số 11: Lệnh phân bổ thao tuyến: Spacing Tool Phụ chương số 12: Cách chuyển hướng pháp tuyến để có thể nhìn xuyên từ ngoài vào bên trong vật thể Phụ chương số 13: Chốt Pivot phần mở rộng Phụ chương số 14: Quan hệ các hệ toạ độ - Cordinate System - với thực hành đồ hoạ Chương chín: Đưa Camera và nguồn sáng vào chuyển động theo đường dẫn Chương mười: Các nguồn sáng và ứng dụng Chương mười một: Thiết kế nhà cới các công cụ chuyên dùng kiến trúc - Aec Objects Chương mười hai: Tạo hình cây lá - Lệnh Foliage Chương mười ba: Áp vật liệu cho vật thể kiến trúc hệ thống lại các phần đã thực hành qua các thí dụ Chương mười bốn: Căn bản về hoạt hoá đối tượng và khồi động hoạt hình Chương mười lăm: Hoạt hình và trình diện kiến trúc Phụ chương số 15: Tạm dấu đối tượng với bảng lệnh Display Phụ chương số 16: Render từng phần một số phím tắt gọi lệnh thông dụng Phụ chương số 17: Khái quát việc ghi hoạt hình thành một file video Chương mười sáu: Tạo hình kiến trúc với nhóm lệnh Boolean Phụ chương số 18: Lược duyệt một số đối tượng được tạo từ 3DS Max Mời bạn đón đọc. Xem thêm
Thông tin tác giả
Thông tin chi tiết
Tác giả Lê Hải Trừng
Nhà xuất bản Nxb Thuận Hóa
Nhà phát hành Thời Đại
Giá bìa 125.000 vnđ
Khối lượng 820.00 gam
Ngôn Ngữ Tiếng Việt
Kích thước 16x24 cm
Ngày phát hành 02/08/2019
Số trang 686
Cuoc-thi-review-sach-topsach.vn
Nhận xét từ bạn đọc
Đánh giá trung bình
4.5/5
star star star star star>
0 vote
GỬI NHẬN XÉT CỦA BẠN
  • Đánh giá của bạn về sản phẩm này:
  • Tiêu đề của nhận xét
Đăng nhập để nhận xét