22 Điều Luật Xây Dựng Thương Hiệu (Cách làm cho sản phẩm hay dịch vụ có thương hiệu tầm cỡ quốc tế)

22 Điều Luật Xây Dựng Thương Hiệu (Cách làm cho sản phẩm hay dịch vụ có thương hiệu tầm cỡ quốc tế)

22 Điều Luật Xây Dựng Thương Hiệu (Cách làm cho sản phẩm hay dịch vụ có thương hiệu tầm cỡ quốc tế) Lượt xem: 219 người
Sách Kinh Tế, Sách marketing bán hàng
22 Điều Luật Xây Dựng Thương Hiệu (Cách làm cho sản phẩm hay dịch vụ có thương hiệu tầm cỡ quốc tế) 0 Vote
Thông tin tác giả Al Ries Al Ries Vào trang riêng của tác giả Xem tất cả các sách của tác giả Laura Ries Laura Ries Vào trang riêng của tác giả Xem tất cả các sách của tác giả Cuốn sách giới thiệu các nội dung: 1. Luật bành trướng 2. Luật thu gọn 3. Luật quảng bá 4. Luật quảng cáo 5. Luật ngôn từ 6. Luật tín nhiệm 7. Luật chất lượng 8. Luật chủng loại 9. Luật danh xưng 10. Luật nới rộng 11. Luật phường hội 12. Luật bao quát 13. Luật công ty 14. Luật thương hiệu phụ 15. Luật anh em 16. Luật kiểu dáng 17. Luật màu sắc 18. Luật biên giới 19. Luật kiên định 20. Luật thay đổi 21. Luật tử vong 22. Luật độc đáo Mời bạn đón đọc. Xem thêm
Thông tin tác giả
Thông tin chi tiết
Tác giả Al Ries , Laura Ries
Nhà xuất bản Nxb Thống kê
Nhà phát hành 45 Đinh Tiên Hoàng
Giá bìa 125.000 vnđ
Khối lượng 220.00 gam
Ngôn Ngữ Tiếng Việt
Kích thước 14x20 cm
Ngày phát hành 02/08/2019
Số trang 216
Cuoc-thi-review-sach-topsach.vn
Nhận xét từ bạn đọc
Đánh giá trung bình
4.5/5
star star star star star>
0 vote
GỬI NHẬN XÉT CỦA BẠN
  • Đánh giá của bạn về sản phẩm này:
  • Tiêu đề của nhận xét
Đăng nhập để nhận xét