150 Bí Quyết Tiếp Thị Bán Hàng - Tập 2
Lượt xem: 234 người
Sách Kinh Tế, Sách marketing bán hàng
0
Vote
Thông tin tác giả Nguyễn Đức Lân Nguyễn Đức Lân Vào trang riêng của tác giả Xem tất cả các sách của tác giả Phạm Thị Hoa Phạm Thị Hoa Vào trang riêng của tác giả Xem tất cả các sách của tác giả 150 Bí Quyết Tiếp Thị Bán Hàng - Tập 2:
Marketing một đối một là một khái niệm đơn giản: đối với những khách hàng khác nhau thì phải sử dụng những phương thức đối xử khác nhau. Bí quyết thực sự của nó là ở chỗ: hiểu sự khác biệt mà khách hàng có trên từng phương diện một, để truyền bá sự khác biệt này trong hành vi của công ty khi đối đãi với khách hàng đặc biệt. Nó bao gồm 4 nhiệm vụ thực thi then chốt đó là nhận biết, phân chia, cùng hành động và giữ ổn định.
Khách hàng lớn quả thực là khách hàng mà bên bán cho rằng có ý nghĩa chiến lược trên thị trường, với quan điểm "một khách hàng chính là một thị trường chia nhỏ", để ám chỉ doanh nghiệp lấy việc coi trọng quan hệ với khách hàng làm tư tưởng chính. Trong xã hội cạnh tranh ngày càng gay gắt này, quan hệ với khách hàng đã trở thành một "phép báu" của họ.
Khách hàng lớn là những người hay bắt bẻ, là những người mẫn cảm. Giữ lấy hay mất đi một khách hàng lớn có nghĩa là thành công hay thất bại của doanh nghiệp. Do đó, để làm tốt công tác quan hệ với khách hàng, nên bỏ công sức vào công tác quan hệ với khách hàng, khách hàng lớn sở dĩ là lớn, cũng vì họ làm tốt những tiểu tiết, mới trở thành khách hàng "lớn" được thị trường coi trọng.
Vì thế, trong việc marketing với khách hàng, doanh nghiệp nên chú ý đến tiểu tiết, làm tốt mỗi một tiểu tiết, sẽ giành được sự vô cùng tín nhiệm của khách hàng lớn, đó mới là thắng lợi chân chính trong marketin của doanh nghiệp. Nếu không thì vì cái bé mà mất đi cái lớn. Vì một cái đinh sắt bé tí tẹo, mà dẫn đến mất cả một đất nước. Làm marketing, có thể không cần cẩn thận, tỉ mỉ không?.
Trong cuộc cạnh tranh khóc liệt hôm nay, doanh nghiệp thấy rằng, duy trì truyền thống đã không thể chỉ dựa vào việc cung cấp những ưu đãi hoặc đặt thêm trong phòng đợi vài chiếc ghế là đủ. Ngày càng có nhiều các doanh nghiệp chuyển hướng liên minh với khách hàng, tạo nên mắt xích vững chắc trong chuỗi cung ứng, thậm chí để khách hàng tham dự vào quá trình kinh doanh, khiến khách hàng có quan hệ lợi ích với toàn thể. Điều này rất quan trọng đối với việc duy trì sự trung thành của khách hàng và bảo vệ lợi nhuận của mình.
Mục Lục:
Chương 1: Nắm chắc khách hàng lớn
Chương 2: Trước tiên hãy tiếp thị mình, rồi mới tiếp thị sản phẩm: thực hiện tâm lý chiến trong kinh doanh
Chương 3: Kỹ năng cần có của nhân viên marketing.
Mời bạn đón đọc.
Xem thêm
Thông tin chi tiết
Tác giả | Nguyễn Đức Lân , Phạm Thị Hoa |
---|---|
Nhà xuất bản | Nxb Lao động - Xã hội |
Nhà phát hành | Thăng Long |
Giá bìa | 125.000 vnđ |
Khối lượng | 260.00 gam |
Ngôn Ngữ | Tiếng Việt |
Kích thước | 14,5x20,5 cm |
Ngày phát hành | 02/08/2019 |
Số trang | 232 |
Nhận xét từ bạn đọc
Đăng nhập để gửi nhận xét của Bạn
Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký
GỬI NHẬN XÉT CỦA BẠN
- Đánh giá của bạn về sản phẩm này:
- Tiêu đề của nhận xét